Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil góp mặt ở đội hình tệ nhất vòng 17 Ngoại hạng Anh

Được kỳ vọng dẫn dắt hàng công Arsenal trong trận đấu với Man City nhưng đóng góp của Mesut Oezil trong 90 phút trên sân Etihad chỉ là số "0" tròn trĩnh.

doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 1
Đội hình gây thất vọng nhất vòng 17 Premier League theo bình chọn của Goal.com.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 2
Thủ môn Lukasz Fabianski (Middlesbrough 3-0 Swansea): Cánh cửa xuống hạng đang mở rộng hơn bao giờ hết khi "Thiên nga đen" nhận thất bại thứ 11 chỉ sau 17 vòng đấu.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 3
Hậu vệ Steve Cook (Bournemouth 1-3 Southampton): Cầu thủ 25 tuổi phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại tan nát của đội nhà trong cuộc tiếp đón Southampton.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 4
Trung vệ Ryan Shawcross (Stoke 2-2 Leicester): Cựu cầu thủ MU trải qua một ngày thi đấu đáng quên khi mắc lỗi ở cả 2 bàn thua khiến đội nhà chia điểm trước những vị khách Leicester.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 5
Trung vệ Jordi Amat (Middlesbrough 3-0 Swansea): Anh là chủ nhân của pha phạm lỗi dẫn đến quả penalty nâng tỷ số lên 2-0 của Negredo, qua đó đánh gục hoàn toàn tinh thần chiến đấu của "Thiên nga đen".
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 6
Hậu vệ trái Nacho Monreal (Man City 2-1 Arsenal): Cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm 2 "máy chạy" bên phía đội chủ nhà là Raheem Sterling và Leroy Sane.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 7
Tiền vệ Yohan Cabaye (Crystal Palace 0-1 Chelsea): Ngôi sao gốc Việt có màn trình diễn đáng quên khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong cuộc tiếp đón đội đầu bảng Chelsea.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 8
Tiền vệ Granit Xhaka (Man City 1-2 Arsenal): Ra sân trong vai trò của một tiền vệ đánh chặn nhưng cựu cầu thủ Monchengladbach lại tỏ ra yếu đuối và chậm chạp trong những tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 9
Tiền vệ Tom Huddlestones (West Ham 1-0 Hull City): Anh phạm lỗi dẫn đến bàn thua duy nhất từ chấm penalty của "Bầy hổ".
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 10
Tiền vệ Mesut Oezil (Man City 2-1 Arsenal): Siêu sao người Đức "tàng hình" trong phần lớn thời gian có mặt trên sân Etihad, đặc biệt là hiệp hai.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 11
Tiền đạo Jamie Vardy (Stoke 2-2 Leicester): Tấm thẻ đỏ vô duyên của Vardy ở đầu hiệp một khiến đồng đội của anh gặp rất nhiều khó khăn. May mắn cho "The Foxes" khi họ vẫn có thể giành lại một điểm nhờ những sai sót của cầu thủ đội chủ nhà.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 12
Tiền đạo Christian Benteke (Crystal Palace 0-1 Chelsea): Chân sút người Bỉ không tung nổi một cú dứt điểm về phía khung thành của Thibaut Courtois trong suốt 90 phút có mặt trên sân Selhurst.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 13
Kết quả loạt trận Premier League cuối tuần qua.
doi hinh te nhat vong 17 Premier League anh 14
Bảng xếp hạng sau lượt trận ngày 18/12.

Ibra dẫn đầu đội hình tiêu biểu vòng 17 giải Ngoại hạng

Với cú đúp vào lưới West Brom, Ibrahimovic nghiễm nhiên có một vị trí trong đội hình hay nhất lượt trận Ngoại hạng cuối tuần qua do Goal.com bình chọn.



Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm