Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger bực tức vì quả đá phạt của Petr Cech

Chiến lược gia người Pháp tỏ ra không hài lòng với tình huống đá phạt thiếu toan tính của thủ thành Petr Cech ở trận thua 1-2 của Arsenal trước Manchester City.

Trong bối cảnh đang bị Manchester City dẫn 2-1 và kim đồng hồ cũng chỉ về những giây bù giờ cuối, Arsenal được hưởng một quả đá phạt sát biên phải giữa sân. Thay vì thực hiện cú treo bóng thẳng vào vòng cấm đội chủ sân Etihad, thủ thành Petr Cech lại băng lên và chuyền ngắn cho Mesut Oezil.

Ngay khi tiền vệ người Đức tung ra cú treo bóng, trọng tài Martin Atkinson lập tức thổi còi kết thúc trận đấu. Pha xử lý thiếu toan tính của Cech khiến ông thầy Arsene Wenger nổi giận bên ngoài đường piste.

“Tôi đã rất giận vì trận đấu chỉ còn vài giây bù giờ. Tại sao cậu ấy thực hiện một đường chuyền ngắn thay vì đưa bóng thẳng vào vòng cấm? Khi bạn không uy hiếp khung thành đối phương, trọng tài sẽ có lý do để thổi còi hết giờ”, nhà cầm quân 67 tuổi lý giải.

Wenger buc tuc anh 1
Wenger không hài lòng với pha xử lý thiếu tính toán của Petr Cech. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh tình huống đá phạt của Petr Cech, HLV Wenger cũng rất bực bội với nhận định của các trọng tài. Theo chiến lược gia người Pháp, những “vị vua áo đen” đã bỏ qua cả hai pha lập công dính lỗi việt vị của Manchester City.

Thất bại 1-2 khiến Arsenal trải qua 2 trận thua liên tiếp tại Premier League. Sau vòng 17, The Gunners đã tụt xuống vị trí thứ 4, cách ngôi đầu của Chelsea tới 9 điểm trong khi chỉ còn hơn Tottenham và Manchester United lần lượt 1 và 4 điểm.

Hai bàn thắng việt vị của Man City đẩy Arsenal xuống thứ tư

Huấn luyện viên Arsene Wenger có lý do để phàn nàn khi trọng tài đều có thể thổi phạt việt vị các cầu thủ Man City ở hai tình huống dẫn đến bàn thắng.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm