Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai bàn thắng việt vị của Man City đẩy Arsenal xuống thứ tư

Huấn luyện viên Arsene Wenger có lý do để phàn nàn khi trọng tài đều có thể thổi phạt việt vị các cầu thủ Man City ở hai tình huống dẫn đến bàn thắng.

arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 1
Sơ đồ chiến thuật hai đội.

 

arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 2
Trận đấu muộn vòng 17 Premier League chứng kiến màn đọ sức giữa Pep Guardiola và Arsene Wenger - hai tín đồ của bóng đá đẹp, cống hiến.
arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 3
Đúng như những gì người hâm mộ mong đợi. Trận đấu diễn ra cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Theo Walcott tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 từ đường kiến tạo của Alexis Sanchez.
arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 4
Man City đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng hoàn toàn bất lực trước sự chắc chắn của hàng thủ Arsenal.
arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 5
Có lúc cầm bóng đến 70% nhưng sự vắng mặt của Sergio Aguero khiến những đợt tấn công của Man City thiếu đi sự sắc bén cần thiết. De Bruyne trong vai trò của một tiền đạo không thể xâm nhập vùng cấm mà chỉ có thể thử vận may với một vài cú sút xa.
arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 6
Hiệp một chứng kiến sự bế tắc toàn tập của đội chủ nhà. Pep Guardiola đã không thể giấu nổi sự thất vọng khi bước vào đường hầm.
arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 7
Bước sang hiệp hai, Man City bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha lập công của Leroy Sane. Trọng tài đã bỏ qua lỗi việt vị của sao trẻ người Đức để công nhận bàn thắng cho chủ nhà Man City.
arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 8
Bàn thắng của Sane giúp đoàn quân của Pep Guardiola trút bỏ gánh nặng về tâm lý và tạo được khá nhiều cơ hội về phía khung thành của Petr Cech.

 

arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 9
Nỗ lực tấn công của Man xanh được đền đáp bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Raheem Sterling ở phút 73. Trọng tài một lần nữa nhẹ tay với chủ nhà khi cầu thủ việt vị David Silva đã can thiệp vào tình huống trước khi bóng được đưa vào lưới Petr Cech.

 

arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 10
Huấn luyện viên Arsene Wenger đã tung tất cả những gì mình có vào sau bàn thua nhưng không mang lại hiệu quả. Thậm chí ở những phút cuối trận, "Pháo thủ" còn chẳng tạo ra nổi một cú dứt điểm về phía khung thành của Claudio Bravo.

 

arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 11
Arsenal đang cho thấy dấu hiệu của sự hụt hơi sau 2 thất bại liên tiếp trong vòng chưa đầy một tuần. Trận thua trước Man City cũng khiến thầy trò Arsene Wenger tụt xuống vị trí thứ tư và khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea cũng được nới rộng lên thành 9 điểm.

 

arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 12
Kết quả vòng 17 Premier League. Trận đấu giữa Liverpool và Everton sẽ diễn ra vào 3h rạng sáng ngày thứ 3, 20/12.

 

arsenal tut xuong thu tu sau tran thua man city anh 13
Arsenal rớt xuống thứ tư trên bảng xếp hạng sau 2 trận thua liên tiếp.

 





Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm