Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra dẫn đầu đội hình tiêu biểu vòng 17 giải Ngoại hạng

Với cú đúp vào lưới West Brom, Ibrahimovic nghiễm nhiên có một vị trí trong đội hình hay nhất lượt trận Ngoại hạng cuối tuần qua do Goal.com bình chọn.

doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 1
Đội hình tiêu biểu lượt trận cuối tuần qua theo sơ đồ 4-3-3.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 2
Thủ môn Darren Randolph (West Ham 1-0 Hull City): Thủ thành 29 tuổi thực hiện 4 pha cứu thua xuất thần giúp "The Hammers" giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp và tránh xa nhóm xuống hạng.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 3
Hậu vệ phải Cedric Soares (Bournemouth 1-3 Southampton): Anh là chủ nhân của hai đường chuyền quyết định giúp "The Saint" giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Dean Court.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 4
Trung vệ Cesar Azpilicueta (Crystal Palace 0-1 Chelsea): Ngôi sao người Tây Ban Nha thực hiện 7 lần phá bóng, 2 pha cắt bóng thành công giúp Courtois có trận giữ sạch lưới thứ 10 tại Premier League năm nay.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 5
Trung vệ Marcos Rojo (West Brom 0-2 Man Utd): Anh phòng ngự năng nổ nhưng vẫn giữ được cái đầu lạnh trước sự khiêu khích của tiền đạo đối phương. Tuyển thủ Argentina xứng đáng nhận được sự khen ngợi của huấn luyện viên Mourinho vì màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 6
Hậu vệ trái Ryan Bertrand (Bournemouth 1-3 Southampton): Cựu cầu thủ Chelsea là người chạm bóng nhiều thứ hai trong trận đấu với Bournemouth, chỉ ít hơn một so với đồng đội ở tuyến tiền vệ Pierre - Emile Hojbjerg (92 so với 93).
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 7
Tiền vệ Joe Allen (Stoke 2-2 Leicester): 2 đường chuyền quyết định cùng một bàn thắng của ngôi sao người xứ Wales không thể giúp Stoke giành 3 điểm trước Leicester dù có lúc họ dẫn trước đến 2 bàn.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 8
Tiền vệ Yaya Toure (Man City 2-1 Arsenal): Lão tướng người Bờ Biển Ngà giúp đoàn quân của Pep Guardiola kiểm soát hoàn toàn thế trận trước những vị khách đến từ London bằng 98 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 89,8%.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 9
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City 2-1 Arsenal): Tiền vệ người Bỉ thực hiện tổng cộng 7 đường chuyền quyết định và một trong số đó giúp Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng cho nửa xanh thành Manchester.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 10
Chạy cánh phải Raheem Sterling (Man City 2-1 Arsenal): Sau hiệp một chơi mờ nhạt, cầu thủ trị giá 49 triệu bảng tỏa sáng với cú dứt điểm quyết đoán ở phút 73 giúp đội nhà hoàn tất cú lội ngược dòng trước Arsenal.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 11
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (West Brom 0-2 Man Utd): Cú đúp vào lưới West Brom giúp chân sút người Thụy Điển vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Premier League và chỉ còn kém người dẫn đầu Diego Costa 2 pha lập công (11 so với 13).
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 12
Chạy cánh trái Jay Rodriguez (Bournemouth 1-3 Southampton): Cầu thủ sinh năm 1989 tỏa sáng với 2 bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 và 3-1 cho "The Saint".
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 13
Kết quả lượt trận Ngoại hạng cuối tuần qua.
doi hinh tieu bieu vong 17 giai Ngoai hang anh 14

Rooney và Ibra, cặp sát thủ kiểu mới của MU

Ibrahimovic là một siêu nhân, theo ca ngợi của Mourinho. Nếu như vậy, không hề có sự phóng đại khi nói, Wayne Rooney sẽ là Giáo sư Hamilton, người hỗ trợ đắc lực của Superman.



Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm