Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 19/12: Messi trì hoãn gia hạn với Barca

Siêu sao người Argentina làm dấy lên những tin đồn về tương lai khi vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch La Liga.

Chuyển nhượng 18/12: Ibra từ chối 'núi tiền' từ Trung Quốc

Theo Daily Mail, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã quyết định từ chối khoản thu nhập lên tới 120 triệu bảng để đổi lấy 2 năm hợp đồng thi đấu cho một đội bóng Trung Quốc.

  • Ibrahimovic: 'Tôi có thể thi đấu tốt ở tuổi 50'

    Trả lời phỏng vấn sau khi ghi cả 2 bàn giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước West Brom, Ibrahimovic cho biết: "Tôi cảm thấy mình đang vô cùng sung sức như một chàng trai 20 tuổi. Tôi nghĩ mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao ở tuổi 50".

    "Cũng giống như rượu vang, càng để lâu càng ngon. Tôi là một ví dụ hoàn hảo về điều đó, tuổi tác không thể làm ảnh hưởng đến phong độ của tôi", Zlatan tuyên bố.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Top 10 vụ chuyển nhượng có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • PSG để mắt Van Gaal

    Nếu huấn luyện viên Unai Emery không thể giúp PSG tiến sâu tại Champions League năm nay, giám đốc thể thao Patrick Kluivert sẽ tiến cử Louis Van Gaal lên ban lãnh đạo đội bóng nhà giàu nước Pháp.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Chelsea săn 'hàng khủng' thay Oscar

    Theo tiết lộ từ The Sun, Chelsea lên kế hoạch dùng 57 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid trong thời gian tới. Ngôi sao người Colombia sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Oscar sắp chuyển sang Shanghai SIPG với giá 52 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

     

     


  • Arsenal tái khởi động vụ Isco

    Sau khi chèo kéo Julian Draxler bất thành, Arsenal đã chuyển hướng sang một tiền vệ công tài năng không kém là Isco của Real Madrid. Hiện ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là không hạnh phúc tại Bernabeu khi liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Everton dọn đường đón bộ đôi sao thất sủng MU

    Theo nguồn tin từ Daily Express, huấn luyện viên Ronald Koeman đang muốn bán tiền vệ Ross Barkley sớm nhất có thể để tranh thủ cầu thủ này còn đang được giá, thậm chí dùng anh như một điều khoản trong hợp đồng để chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Man Utd gồm Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. 

    Mùa giải năm nay, Barkley thi đấu không mấy ấn tượng và mới chỉ có 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Everton sẽ bán anh cho bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Arsenal phá vỡ cấu trúc lương vì Sanchez

    Ban lãnh đạo Arsenal dự định tạo một ngoại lệ khi tăng mức lương của Alexis Sanchez từ 180.000 bảng lên 200.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile cho rằng với những đóng góp của mình, anh xứng đáng nhận được mức đãi ngộ cao hơn.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • MU nhắm hậu vệ phải mới

    Tờ Mirror khẳng định huấn luyện viên Jose Mourinho đang rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ phải Rick Karsdorp. "Người đặc biệt" đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Karsdorp khi sao mai 21 tuổi cùng Feyenoord đối mặt MU ở vòng bảng Europa League. Số tiền "Quỷ đỏ" dự chi để hoàn tất thương vụ này vào khoảng 15 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • AC Milan gấp rút trói chân Donnarumma

    Trước tình hình Gianluigi Donnarumma bị hàng loạt câu lạc bộ lớn ve vãn, trong đó phải kể đến Juventus, Arsenal hay Man City, AC Milan đang gấp rút soạn thảo bản hợp đồng mới để trói chân thủ thành sinh năm 1999. Hiện hợp đồng giữa tuyển thủ Italy với đội chủ sân San Siro chỉ còn thời hạn đến năm 2018.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

     


  • Messi chưa gia hạn với Barcelona

    Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng ở trận derby Catalunya, phó chủ tịch Barca, ông Jordi Mestre khẳng định vẫn chưa thể đạt thỏa thuận chính thức với tiền đạo Lionel Messi: "Chúng tôi vẫn chưa thể gia hạn với Messi nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ hoàn tất trong 3 tháng đầu năm 2017. Leo là một cầu thủ vĩ đại và anh ấy có quyền tự quyết định tương lai của mình. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hy vọng anh ấy sẽ ở lại Nou Camp".

    Báo chí đưa tin, đội bóng Trung Quốc Hebei Fortune sẵn sàng dùng 500 triệu euro để chiêu mộ Messi và hứa sẽ đãi ngộ anh bằng mức lương không tưởng: 100 triệu euro sau thuế mỗi năm. Nếu đồng ý chuyển sang Chinese Super League theo bản hợp đồng 5 năm, siêu sao người Argentina sẽ bỏ túi nửa tỷ euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Mu gia cố hàng thủ bằng tân binh đắt giá

    Manchester United đang tiến sát đến việc sở hữu trung vệ Victor Nilsson-Lindelof của Benfica. Theo tiết lộ từ Mirror, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi 34 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của sao trẻ người Thụy Điển với đội bóng Bồ Đào Nha ngay trong tháng 1/2017.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Pep bất ngờ nhắm sao Arsenal

    The Sun đưa tin, huấn luyện viên Pep Guardiola yêu cầu ban lãnh đạo Man City chi 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Oxlade Chamberlain từ Arsenal. Hiện tuyển thủ Anh chỉ còn gần 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Liverpool trói chân trụ cột bằng lương khủng

    Theo nguồn tin từ Daily Star, ban lãnh đạo "The Kop" đang gấp rút soạn thảo bản hợp đồng mới nhằm trói chân tiền vệ Philippe Coutinho trước sự ve vãn của Barcelona. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Anfield (150.000 bảng mỗi tuần).

    chuyen nhuong hom nay anh 13

     

  • Juventus nẫng tay trên mục tiêu của Chelsea

    Ngôi sao người Bỉ Axel Witsel chắc chắn sẽ rời Zenit nhưng bến đỗ của anh sẽ là Juventus chứ không phải Chelsea. Đích thân giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta xác nhận nhà vô địch Serie A đang hoàn tất những thủ tục cuối để chính thức sở hữu tiền vệ trung tâm người Bỉ.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Lộ cái tên đầu tiên chia tay Man City

    Không phải Yaya Toure, Fabian Delph mới là cái tên đầu tiên phải nói lời tạm biệt sân Etihad trong mùa đông này. Cựu tiền vệ Aston Villa đã có buổi nói chuyện với Pep Guardiola về tương lai của mình và sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • Obi Mikel yêu cầu Chelsea trả tự do

    John Obi Mikel đang đàm phán với Marseille để tiến hành một vụ chuyển nhượng ngay trong tháng 1/2017. Tiền vệ người Nigeria đã yêu cầu phía Chelsea kết thúc sớm hợp đồng để có thể ra đi dưới dạng tự do.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm