Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ô tô đâm nhau, bé trong trung tâm chăm sóc trẻ em tử vong

Hai xe hơi đâm nhau khiến một chiếc lao vào trung tâm chăm sóc trẻ em ở Orlando, Mỹ. Vụ tai nạn khiến một bé gái thiệt mạng và 14 người khác bị thương.

Vào khoảng 15h ngày 9/4 theo giờ địa phương (3h sáng ngày 10/4 theo giờ Việt Nam), một xe Dodge Durango đâm trúng ô tô mui trần Toyota Solara. Chiếc Toyota Solara lao vào lề đường và đâm thẳng vào trung tâm chăm sóc trẻ em KinderCare ở khu Water Park, bang Florida, Mỹ. Nó xuyên qua tường rồi lao vào tòa nhà. Wanda Diaz, người phát ngôn của lực lượng tuần tra đường cao tốc bang Florida, cho hay người lái xe mui trần không bị thương, AP đưa tin.

Mọi người tập trung tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AP.
Mọi người tập trung tại hiện trường vụ tai nạn hôm 9/4. Ảnh: AP.

Theo ông Diaz, vụ tai nạn khiến một bé gái thiệt mạng sau khi xe cứu thương đưa em đến bệnh viện Arnold Palmer. Tuy nhiên, người ta chưa tìm thấy bất cứ thông tin nào liên quan đến nạn nhân. Trong số 14 nạn nhân bị thương , ít nhất 12 người là trẻ em. 6 người đang trong tình trạng nguy kịch. 

Một cảnh trên kênh truyền hình địa phương cho thấy, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh đặt trong cũi được đưa ra tập trung tại khu vực sân chơi của trung tâm. Các nhân viên y tế khiêng những người bị thương ra xe cứu thương. Cảnh sát cho biết, năm bệnh viên khác nhau quanh khu vực tiếp nhận các nạn nhân vụ tai nạn.

Đến chiều 9/4, các phụ huynh có thể đến trung tâm và đưa những đứa trẻ về nhà.

Corchado được cho là người gây ra vụ tai nạn.
Một ảnh của Robert Corchado, nghi phạm của vụ tông xe hôm 9/4. Ảnh: AP.

Ngay sau khi gây tai nạn, chiếc Durango rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm trong khoảng hai giờ, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe ở một ngôi nhà tại Water Park. Cảnh sát tuần tra đang truy lùng Robert Corchado, một người đàn ông 26 tuổi, bởi họ nghi anh ta lái chiếc Durango. Các điều tra viên nói Corchado trốn khỏi hiện trường rồi thuê thuê môt chiếc xe hiệu SUV của một cửa hàng tại Water Park để chạy trốn. Cơ quan chức năng đang điều lực lượng tới sân bay quốc tế Orlando để tìm kiếm.

Quan chức đứng đầu hạt Orange, ông Teresa Jacobs, thông báo: "Nếu người dân phát hiện bất cứ thông tin nào về hưng thủ, hãy báo với chúng tôi".

Theo những ghi chép của cơ quan thực thi pháp luật bang Florida, Corchado có 8 tiền án  kể từ năm 2000. Hung thủ cũng từng phải chịu án tù do tội tống tiền và buôn bán cocaine.

 

http://news.yahoo.com/1-child-dead-14-hurt-florida-day-care-233630219.html

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm