Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

O Sen trượt giải Mai vàng

Chiến thắng của ca sĩ Phương Anh trước O Sen gây bất ngờ tại lễ trao giải Mai vàng 2022.

o sen ngoc mai anh 1

Tối 10/1, Mai vàng 2022 diễn ra tại TP.HCM quy tụ nhiều diễn viên, ca sĩ trên cả nước. Lễ trao giải gồm 15 hạng mục với tổng cộng 62 đề cử thuộc nhiều lĩnh vực như phim truyền hình, điện ảnh, sân khấu, âm nhạc... O Sen Ngọc Mai góp mặt trong top 5 đề cử Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Tuy nhiên, vợ của Quốc Nghiệp trượt giải Mai vàng. Năm qua, cô trở thành hiện tượng khi giành quán quân chương trình The Masked Singer Vietnam 2022.

o sen ngoc mai anh 4

MC Hồng Phượng chia sẻ ban tổ chức, khán giả ghi nhận sự nỗ lực, tận tâm vì nghệ thuật của các nghệ sĩ. Trên sóng truyền hình, cô nhắc tới em chồng - Ngọc Mai. Cô nói: "Gia đình chúng tôi cũng luôn ủng hộ Ngọc Mai để em theo đuổi con đường ca hát của mình".

o sen ngoc mai anh 5

Hạng mục Nam và nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình nhận sự quan tâm từ công chúng. Hai giải thưởng lần lượt được trao cho Nhan Phúc Vinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Trên sân khấu, Nhan Phúc Vinh cho biết giải Mai vàng 2022 là sự ghi nhận cố gắng của anh trong suốt 15 năm làm nghề. "Tôi sẽ đền đáp tình cảm của khán giả bằng những vai diễn chất lượng hơn trong thời gian tới", anh nói.

o sen ngoc mai anh 6

Tác phẩm Bẫy ngọt ngào của Đinh Hà Uyên Thư vượt Đêm tối rực rỡ, Em và Trịnh để giành giải Phim điện ảnh được yêu thích nhất. Bẫy ngọt ngào là một trong số các phim điện ảnh có doanh thu tốt trong năm 2022, với 83 tỷ đồng. Trước đó, tại giải Cánh diều lần thứ 19, phim của Đinh Hà Uyên Thư bị đánh bại bởi Đêm tối rực rỡ.

o sen ngoc mai anh 7

Ngô Kiến Huy giành cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Mai vàng năm nay. Ngoài giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất, anh còn được trao tượng vàng dành cho người dẫn chương trình truyền hình của năm. Ngô Kiến Huy cho biết bản thân bất ngờ khi cùng lúc giành hai giải thưởng. "Đứng chung đề cử với những bậc thầy trong lĩnh vực MC và được trao tượng vàng, tôi thấy bản thân cần nỗ lực, tận tâm hơn", anh nói.

o sen ngoc mai anh 8

Ca sĩ Phương Thanh trao giải thưởng Nhóm hát được yêu thích nhất cho DaLAB. Trên sân khấu, các thành viên bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận tượng vàng.

o sen ngoc mai anh 9

Ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất, Huỳnh Lập giành chiến thắng. Cùng đề cử với nam diễn viên ở hạng mục này có nghệ sĩ Hữu Châu, Hồng Trang và Lâm Vỹ Dạ.

Những cuốn sách chuyển thể từ kịch bản phim: Lặng yên dưới vực sâu, Từ Dụ thái hậu, Mẹ chồng là những tác phẩm văn chương được chuyển thể từ kịch bản phim. Tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ văn chương là chuyện phổ biến trong giới nghệ thuật. Nhưng cũng có những tác phẩm sau khi có kịch bản phim mới được chuyển thể thành tiểu thuyết, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tăng Duy Tân, Cao Thái Hà trên thảm đỏ Mai vàng

Tối 10/1, lễ trao giải Mai vàng lần thứ 28 được tổ chức tại TP.HCM. Thảm đỏ sự kiện quy tụ các nghệ sĩ như NSND Thu Hà, Ngô Kiến Huy, Tăng Duy Tân.

Tác giả 'Túy âm': Phản hồi của O Sen chưa thuyết phục

Xesi khẳng định trong 5 năm qua, bất cứ tổ chức, nghệ sĩ nào sử dụng bài hát "Túy âm" biểu diễn đều xin phép thông qua tác giả.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm