Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Duy Tân, Cao Thái Hà trên thảm đỏ Mai vàng

Tối 10/1, lễ trao giải Mai vàng lần thứ 28 được tổ chức tại TP.HCM. Thảm đỏ sự kiện quy tụ các nghệ sĩ như NSND Thu Hà, Ngô Kiến Huy, Tăng Duy Tân.

giai mai vang anh 1

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng có mặt từ sớm trên thảm đỏ của Mai vàng. Vợ chồng anh nắm chặt tay nhau trước ống kính của phóng viên. Nghệ sĩ xiếc cho biết anh đi cùng vợ để hỗ trợ cô khi đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải. Những ngày qua, Quốc Cơ tập trung luyện tập cùng Quốc Nghiệp để chuẩn bị sang Milan, Italy chinh phục kỷ lục Guinness cuối cùng trong sự nghiệp.

giai mai vang anh 2

NSND Thu Hà chọn đầm cúp ngực, chi tiết thêu hoa khi dự sự kiện. Nữ nghệ sĩ vẫn giữ được vóc dáng cân đối, trẻ trung hơn tuổi 54. "Tôi bay từ Hà Nội vào TP.HCM ngày hôm qua để có thể góp mặt tại Mai vàng. Tôi xúc động khi nhớ lại cách đây vài thập kỷ, tôi và cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh từng giành giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải", nữ diễn viên bày tỏ.

giai mai vang anh 3

Nghệ sĩ Trần Lực sẽ tham gia trao giải cho các nghệ sĩ tại Mai vàng năm nay. Bộ phim Em và Trịnh với sự góp mặt của nghệ sĩ Trần Lực cũng có mặt trong top 5 đề cử phim điện ảnh xuất sắc của lễ trao giải.

giai mai vang anh 4

2022 là năm thành công của Tăng Duy Tân khi bài hát Bên trên tầng lầu được giới trẻ yêu thích. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc chạm mốc hơn 46 triệu lượt nghe trên YouTube. Bên trên tầng lầu cũng góp mặt trong đề cử của giải Mai vàng.

giai mai vang anh 5

Cao Thái Hà góp mặt trong đề cử hạng mục Nữ diễn viên phim điện ảnh - truyền hình xuất sắc với vai diễn Vũ Hạ Lam, phim Bão ngầm. Nữ diễn viên chọn đầm cut-out gợi cảm trong lần đầu dự Mai vàng.

giai mai vang anh 6
ST Sơn Thạch diện suit vàng nổi bật tại thảm đỏ. Nam ca sĩ chia sẻ anh vui mừng khi hội ngộ đồng nghiệp sau một năm tập trung cho công việc.
giai mai vang anh 7

Ngô Kiến Huy hoạt động nghệ thuật tích cực trong năm 2022. Anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, làm MC của The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc.

giai mai vang anh 8

Nhóm DaLAB lịch lãm trên thảm đỏ sự kiện. Mai vàng 2022 diễn ra từ ngày 15/9/2022 đến 30/11/2022 với 62 nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình vào vòng bình chọn theo đề cử của khán giả trong từng hạng mục.

Những cuốn sách chuyển thể từ kịch bản phim: Lặng yên dưới vực sâu, Từ Dụ thái hậu, Mẹ chồng là những tác phẩm văn chương được chuyển thể từ kịch bản phim. Tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ văn chương là chuyện phổ biến trong giới nghệ thuật. Nhưng cũng có những tác phẩm sau khi có kịch bản phim mới được chuyển thể thành tiểu thuyết, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Thất bại của 'Thanh Sói' và Ngô Thanh Vân

"Thanh Sói" được kỳ vọng tạo nên cái kết đẹp, bùng nổ sau một năm thất bại của phim Việt. Song tác phẩm đang có doanh thu không khả quan.

‘Thanh Sói’ đã mắt nhưng không hay

Dự án điện ảnh mới nhất của đả nữ Ngô Thanh Vân được gắn nhãn 18+ với hàng loạt cảnh nóng và chém giết bạo lực.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm