Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chinh phục kỷ lục cuối cùng của sự nghiệp

Hai nghệ sĩ xiếc sẽ có mặt tại Italy vào đầu tháng 2 để chinh phục kỷ lục Guinness cuối cùng trong sự nghiệp.

Trao đổi với Zing, Quốc Cơ cho biết sáng 10/1, anh và Quốc Nghiệp nhận được lời mời tham gia xác lập kỷ lục Guinness tại thành phố Milan, Italy vào ngày 7/2. Cả hai sẽ lên đường vào đầu tháng 2 để chinh phục kỷ lục Guinness quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp. Thời gian này, họ tập trung luyện tập và chuẩn bị cho màn biểu diễn quan trọng.

Hai nghệ sĩ xiếc sẽ bịt mắt, chồng đầu leo lên 10 bậc thang và đi trên con đường dài 10 m. Sau đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đi xuống 10 bậc thang có bề ngang 50 cm.

quoc co,  quoc nghiep anh 1

Hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ chinh phục kỷ lục Guinness cuối của sự nghiệp vào đầu tháng 2.

"Đây là màn biểu diễn quốc tế cuối cùng của hai anh em. Sau đó, chúng tôi tập trung hoạt động tại Việt Nam. Vì thế, lần thi đấu này rất quan trọng và có ý nghĩa với cả hai", Quốc Cơ chia sẻ.

Anh em "Hoàng tử xiếc" được nhiều người biết đến khi xác lập kỷ lục Guinness về màn biểu diễn chồng đầu tại Tây Ban Nha năm 2016. Cả hai cũng gây tiếng vang tại đêm chung kết Britain’s Got Talent 2017.

Năm 2021, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp phá kỷ lục thế giới khi giữ thăng bằng một người trên đầu và leo liên tục trên 100 bậc thang ở nhà thờ Girona, Tây Ban Nha trong thời gian 53 giây.

"Tôi và Nghiệp không kìm được cảm xúc. Cả hai đã khóc sau khi hoàn thành thử thách. Chúng tôi đã phá vỡ kỷ lục của chính mình hình thành cách đây 5 năm", Quốc Cơ nói với Zing.

Hai nghệ sĩ xiếc từng lọt vào danh sách 35 nghệ sĩ được đề nghị xét tặng danh hiệu NSND của Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM.

Những cuốn sách chuyển thể từ kịch bản phim: Lặng yên dưới vực sâu, Từ Dụ thái hậu, Mẹ chồng là những tác phẩm văn chương được chuyển thể từ kịch bản phim. Tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ văn chương là chuyện phổ biến trong giới nghệ thuật. Nhưng cũng có những tác phẩm sau khi có kịch bản phim mới được chuyển thể thành tiểu thuyết, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Dương Cẩm Lynh chưa được nhận vai diễn trong phim của Phương Điền

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho hay Dương Cẩm Lynh mới qua vòng casting, chưa được nhận vai trong dự án "Thời mở cửa".

Tâm An

Bạn có thể quan tâm