Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Thiện Nhân dừng làm việc ở công ty du lịch

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cho biết sẽ trở lại ca hát sau thời gian làm việc tại công ty du lịch.

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân thông báo trở lại công việc ca hát vào dịp đầu năm mới. Quản lý của nữ ca sĩ cho biết Thiện Nhân đã dừng làm việc tại công ty du lịch.

"Hãy yêu những điều mình đã chọn, mới làm nên những điều tuyệt vời. Thiện Nhân chọn quay lại với con đường ca hát từ hôm nay. Cảm ơn mọi người và hẹn gặp lại trên sân khấu", Thiện Nhân chia sẻ.

Zing đặt câu hỏi về việc Thiện Nhân đã trở về với gia đình sau thời gian cắt đứt liên lạc, anh Nguyễn Cầm - anh trai của ca sĩ Thiện Nhân - từ chối chia sẻ và cho biết sẽ thông tin vào thời điểm khác.

Trong khi đó, quản lý của Thiện Nhân nói với Zing ca sĩ vẫn ở riêng bên ngoài.

Giữa năm 2022, Thiện Nhân bất ngờ cắt đứt liên lạc với gia đình, dẫn đến người thân của cô phải đăng đàn trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận.

"Tương lai của Nhân đang mở rộng. Em đang học Nhạc viện rồi đi hát. Bây giờ, mọi thứ đã chấm dứt. Từ khi ra ngoài, trang cá nhân của Nhân đăng tải những bài bán hàng online rồi làm kinh doanh, bỏ học. Tôi cam đoan những bài đăng đó không phải em gái viết. Những sự việc trên làm tôi không thể tưởng tượng được. Trước đây, gia đình luôn tạo điều kiện cho em học hành, chưa bao giờ bắt làm thêm việc gì", anh trai Thiện Nhân cho hay.

Sau đó, nữ ca sĩ livestream trên trang cá nhân và cho biết cô chuyển ra ngoài sống từ đầu năm 2022. Ngoài ra, Thiện Nhân đã kết hôn với Ngân Trác - người yêu đồng giới, hơn cô 15 tuổi.

Đến tháng 6/2022, Thiện Nhân thông báo trở thành giám đốc của một công ty du lịch ở tuổi 20. Tổng giám đốc của công ty này là Ngân Trác. Thiện Nhân cho biết tạm ngưng công việc ca hát.

Sau sự việc, mẹ của Thiện Nhân là bà Hồ Thị Tân chia sẻ mong muốn con gái quay về. "Tôi rất buồn khi sự việc xảy ra. Con bé còn nhỏ chưa hiểu nhiều chuyện. Tôi xin cộng đồng mạng đừng chỉ trích cháu. Con bé rất ngoan hiền chứ không như vậy. Khi gặp Ngân Trác, bé Nhân thay tâm đổi tính hoàn toàn", mẹ Thiện Nhân cho biết.

Sóng gió tuổi 20 của Thiện Nhân

Thiện Nhân nổi tiếng từ khi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Hiện cô sống cùng người yêu đồng giới.

Quán quân Thiện Nhân: 'Tôi cắt đứt liên lạc với gia đình'

Thiện Nhân cho hay cô không liên lạc với gia đình để đòi lại fanpage. Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ cũng bị gia đình phản đối.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm