Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở nhà vẫn vui với những hoạt động không thể thiếu ngày Tết

Khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, để bảo vệ bản thân và gia đình, bạn có thể vui Tết “tới bến” tại nhà với loạt hoạt động giải trí, ẩm thực hấp dẫn dưới đây.

GrabFood anh 1

Dọn dẹp là nỗi ám ảnh ngày Tết với không ít người. Tuy nhiên, sau một năm bận rộn và ít thời gian dành cho gia đình, đây là thời điểm để bạn bày tỏ tình cảm đến bố mẹ. Mẹ quét dọn bàn ghế, bạn lau nhà; bố trang hoàng nhà cửa, bạn cắm hoa, bày mâm ngũ quả… Chỉ cần những việc làm nhỏ như thế cũng đủ khiến ngày Tết thêm ấm áp và vui vẻ mà không phải đi đâu xa.

GrabFood anh 2

Thường ngày, cha mẹ - con cái có thể không chung gout thưởng thức chương trình truyền hình khi ba thích thời sự, mẹ là fan chân chính của phim Việt, còn con đam mê các show thực tế… Thế nhưng Tết đến, tất cả trái tim bỗng chung một nhịp đập khi say sưa thưởng thức Táo quân, Gặp nhau cuối năm... Chiếc TV với bao chương trình đặc sắc ngày Tết vì thế hóa “tri kỷ” lúc nào không hay.

GrabFood anh 3

Không cần phải đến nơi đông người mới vui, bạn có thể tự tạo niềm vui bằng những trò chơi truyền thống nhưng không kém phần hấp dẫn như cờ cá ngựa, cờ tỷ phú, lô tô… Tuy nhiên với tinh thần “vui thôi đừng vui quá”, bạn chỉ nên tổ chức quy mô trong nhà và không đặt cược ăn tiền.

GrabFood anh 4

Không khí rộn ràng ngày Tết sẽ khó thể trọn vẹn nếu thiếu những bài hát xuân tươi vui. Vì vậy không có lý do gì để những “giọng ca vàng” không mở concert tại gia. Bạn đừng quên rủ vài chiến hữu qua nhà để không khí thêm đông vui.

GrabFood anh 5

“Tết vui, Tết khỏe, Tết thảnh thơi” là tiêu chí của giới trẻ. Vì vậy, không ai muốn cặm cụi nấu ăn suốt kỳ nghỉ Tết. Thế nhưng phải làm gì khi không nấu mà vẫn muốn ăn thật ngon? Tất cả những gì bạn cần làm để mở một lễ hội ẩm thực tại nhà chỉ đơn giản là chọn món ăn yêu thích trên GrabFood, đặt hàng và thanh toán nhanh chóng qua ví Moca.

GrabFood anh 6

Không chỉ phục vụ xuyên đêm, GrabFood còn chiều lòng các tín đồ ẩm thực khi mang đến loạt quán ăn ngon - bổ - rẻ mở cửa suốt kỳ nghỉ Tết. Tết này, thay vì chạy khắp nơi tìm quán ăn ngon, bạn có thể sẽ đau đầu nghĩ xem ăn gì trước thực đơn hấp dẫn từ GrabFood.

GrabFood anh 7

Nếu Tết này bạn đã quá tuổi nhận lì xì, không sao cả, GrabFood sẽ tặng cho bạn loạt ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Nhà là Tết, GrabFood bao hết”. Code CHILLTET giảm 45.000 đồng cho đơn 100.000 đồng; CHILLTET70 giảm 70.000 đồng cho đơn 200.000 đồng và BOSSXANHLA giảm 25.000 đồng cho đơn 40.000 đồng là những deal hời mà các tín đồ ẩm thực khó thể ngó lơ.

Từ 8/2 đến 16/2, các chủ shop online có nhu cầu giao hàng trong mùa Tết nhập mã GICUNGGIAO để nhận ưu đãi 25% (tối đa 30.000 đồng) phí giao hàng cho dịch vụ GrabExpress siêu tốc và GrabExpress siêu tốc COD toàn quốc.

Giang Ngân Nhi - Hoài Trần

Bạn có thể quan tâm