'Quảng cáo trên nền tảng xấu độc là hại đất nước'
Bộ trưởng Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh thông điệp không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới đến kinh doanh nhưng không tuân thủ luật pháp Việt Nam.
276 kết quả phù hợp
'Quảng cáo trên nền tảng xấu độc là hại đất nước'
Bộ trưởng Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh thông điệp không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới đến kinh doanh nhưng không tuân thủ luật pháp Việt Nam.
Việt Nam đứng đầu thế giới về kiếm tiền từ video YouTube xấu độc
Theo số liệu từ Bộ TT&TT phối hợp cùng Google đo kiểm, cứ 10 đồng kiếm được nhờ video sai phạm, độc hại trên YouTube thì 5,8 đồng đến từ các video có nguồn gốc Việt Nam.
Thêm 40 doanh nghiệp ở VN quảng cáo trên video YouTube xấu độc
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
CEO Google: 'YouTube quá lớn, không thể kiểm soát hoàn toàn'
CEO Google Sundar Pichai thừa nhận khó kiểm soát và lọc nội dung độc hại trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.
Truyền thông xã hội với ổn định chính trị, xã hội ở Việt Nam
Trong bối cảnh bất ổn gia tăng ở nhiều nơi trên thế giới, sự ổn định chính trị, xã hội của Việt Nam là một lợi thế quan trọng để phát triển.
Thủ tướng: Xử lý nghiêm cán bộ lợi dụng quyền lực để nhũng nhiễu
Thủ tướng cho biết sẽ tiếp tục ban hành văn bản yêu cầu tất cả cán bộ thanh tra phải thực hiện nghiêm quy định để chống hành vi lợi dụng quyền lực nhằm nhũng nhiễu, tiêu cực.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
CEO Google thừa nhận YouTube thất bại trong việc lọc nội dung độc hại
Trong bài phỏng vấn mới đây, CEO Google thừa nhận những nỗ lực của công ty này để kiểm soát nội dung độc hại trên YouTube chưa đạt được tác dụng như mong đợi.
Yêu cầu các thương hiệu dừng quảng cáo trên clip YouTube nội dung xấu
Bộ TT&TT vừa chính thức yêu cầu các nhãn hàng, thương hiệu dừng quảng cáo trên các clip có nội dung xấu độc, phản động, vi phạm pháp luật trên YouTube.
Video giang hồ mạng và những sai phạm của YouTube, Google tại Việt Nam
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Facebook đã gỡ bỏ 215 fanpage vi phạm pháp luật Việt Nam
Facebook gỡ bỏ 215 fanpage quảng cáo game cờ bạc, còn Apple gỡ bỏ 9/15 trò chơi điện tử vi phạm quy định pháp luật Việt Nam trên AppStore.
Là thất bại lớn nhất của Facebook, Mark Zuckerberg cần phải ra đi
Facebook cần một sự điều hành có tầm nhìn, độc lập, minh bạch và có trách nhiệm. Không thể trông chờ những điều này từ Mark Zuckerberg.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Người phụ nữ đứng đầu đế chế hỗn loạn YouTube
Susan Wojcicki - CEO của YouTube - là một người phụ nữ kín đáo và điềm đạm. Nhưng giờ bà đang quay cuồng đối phó với những khủng hoảng tồi tệ của nền tảng video lớn nhất thế giới.
Indonesia: Rà từ trang đồi trụy đến mạng xã hội trước bầu cử
Cả hai đảng lớn của Indonesia đều tiếp tay phát tán các tin bịa đặt làm hại đối thủ trước bầu cử 17/4 tới. Tin giả vừa trở thành một ngành công nghiệp, vừa là kẻ thù của dân chủ.
Anh sẽ trừng phạt Facebook, Google vì nội dung xấu độc
Các cơ quan quản lý của Anh đề xuất trừng phạt Facebook, Google và các ông lớn trong làng công nghệ khác bởi lưu trữ và lan truyền nội dung độc hại.
YouTube trao 'bằng khen' cho Khá Bảnh, cổ súy kiếm tiền bẩn
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Doanh nghiệp nào trả tiền quảng cáo trên kênh của Khá Bảnh?
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Ngăn chặn kênh YouTube kiểu Khá Bảnh thế nào?
Xử lý trực tiếp đối tượng, gỡ bỏ nội dung xấu, làm việc với ngân hàng Nhà nước để ngăn dòng tiền đổ vào các kênh là các biện pháp được đưa ra.
Mô hình kinh doanh của YouTube ưu tiên các video bạo lực, gây sốc
Dùng video bạo lực, tục tĩu để hút người xem, kiếm lời trên YouTube là điều phổ biến trên thế giới. Mô hình kinh doanh của các hãng công nghệ càng khiến nội dung gây sốc lan rộng.