Cuộc chạy đua trong ngành phim ảnh Hàn Quốc hậu 'Squid Game'
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
89 kết quả phù hợp
Cuộc chạy đua trong ngành phim ảnh Hàn Quốc hậu 'Squid Game'
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
Thách thức của ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc
Sự bành trướng của các nền tảng giải trí đa quốc gia khiến những công ty giải trí nội địa tại Hàn Quốc chật vật tìm chỗ đứng.
Cơn sốt tách kẹo đường như trong Squid Game lan tới châu Âu
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.
Gánh nặng của vũ trụ siêu anh hùng
Danh tiếng, thành công thương mại, kỳ vọng của khán giả hay cái nhìn khắt khe từ giới chuyên môn đang tạo ra nhiều áp lực với vũ trụ siêu anh hùng.
Tranh luận về bản quyền của sách tóm tắt
Trên các diễn đàn như BookTalk, Reddit, Quora hay Medium, nhiều ý kiến tranh luận xoay quanh vấn đề sách tóm tắt có hợp pháp hay không.
Vì sao phim cướp nhà băng trở thành hiện tượng toàn cầu?
Theo các nhà nghiên cứu, việc phát sóng trên Netflix đưa tên tuổi của "Money Heist" từ bộ phim địa phương thành thương hiệu được yêu thích trên toàn cầu.
Phim Hàn Quốc được dịch sang 20 ngôn ngữ
Sau thành công của "Parasite", phim Hàn Quốc càng nổi tiếng tại Mỹ. Một bộ phim có thể được dịch sang 20 ngôn ngữ khác nhau trong 24 giờ.
Vì sao phim siêu anh hùng Marvel thành công hơn DC?
Biên kịch của bộ phim “Batman v Superman: Dawn of Justice” giải thích lý do các tác phẩm siêu anh hùng từ Marvel Studios gặt hái thành công hơn DC Films.
Apple cân nhắc chi 1 tỷ USD mua công ty sản xuất phim
Nếu thương vụ này thành công, dịch vụ truyền hình Apple TV+ sẽ có thêm nhiều nội dung phong phú để cạnh tranh với Netflix và Disney+.
Cảm hứng để khởi nghiệp thành công
Đúc rút từ những câu chuyện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh, cuốn sách của Daniel Smith giúp độc giả có thêm động lực để khởi nghiệp thành công.
Hollywood đang mất thế độc tôn
Châu Âu đang có cơ hội cạnh tranh với Hollywood nhờ sự phát triển của các ứng dụng phát trực tuyến.
Sáng tạo nội dung gốc - chiến lược tham vọng của Yeah1
Trên hành trình kiến tạo xu thế, Yeah1 Digital vào top 7 APAC theo kết quả đo lường của công ty tại Mỹ nhờ nội dung nguyên gốc "tỷ view".
‘Sex and the City’ trở lại màn ảnh sau 16 năm
Sau 16 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, bộ phim truyền hình ăn khách "Sex and the City" sắp quay trở lại với những câu chuyện mới.
Cách các công ty giải trí Hàn Quốc lấy tiền người hâm mộ
Các nền tảng chứa thông tin độc quyền và cơ hội tương tác với người nổi tiếng dành cho người hâm mộ đang trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho nhiều công ty giải trí Hàn Quốc.
Samsung giảm đến 50.000 USD cho một mẫu TV dịp Black Friday
Đây được xem là một trong những mức giảm lớn nhất cho nhóm thiết bị điện tử ở mùa mua sắm 2020.
Cuộc chiến không khoan nhượng của các dịch vụ xem phim online
Các ông lớn của ngành dịch vụ trực tuyến phải dùng chiến lược để tranh giành khán giả trong giai đoạn bùng nổ hiện nay.
Nhiều quốc gia muốn trừng phạt YouTube vì lan truyền tin giả
Nhiều kênh YouTube đang lừa người dùng đọc tin và kiếm tiền bằng cách sao chép tin tức từ các báo nổi tiếng, giật tiêu đề và hình ảnh gây hiểu lầm.
‘Your Name’ phiên bản Mỹ có đạo diễn mới
Lee Isaac Chung tiếp quản ghế đạo diễn dự án remake bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng “Your Name” từ Marc Webb.
Tỷ phú mới nhất của nước Mỹ gây dựng đế chế thế nào
Từ một đứa trẻ vô gia cư, Tyler Perry đã từng bước gây dựng đế chế của mình tại Hollywood. Với khối tài sản 1 tỷ USD, nam diễn viên chính thức trở thành tỷ phú da màu thứ 7 ở Mỹ.
Jared Leto xác nhận tham gia ‘Tron 3’
Khi đăng tải thông tin mình sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của loạt “Tron”, nam diễn viên 48 tuổi vô tình tiết lộ tựa đề dự án.