Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến lược phát triển bền vững từ sáng tạo nội dung gốc

Phía sau thành công của Theanh28 là những nỗ lực và cố gắng không ngừng của Giám đốc chiến lược Trần Nhật Tuấn nhằm kiến tạo xu thế nội dung số.

Trước tác động của đại dịch Covid-19, Theanh28 là một trong số những doanh nghiệp vẫn đứng vững và phát triển với những bước chuyển mình rõ rệt. Đến nay, đây là một trong những công ty nổi danh trong lĩnh vực truyền thông và giải trí tại Việt Nam.

Lần đầu xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/5/2018, cho đến nay, fanpage Theanh28 Entertainment thu hút hơn 8,5 triệu người theo dõi và 6,7 triệu lượt thích. Bên cạnh đó, công ty còn có hệ thống nhiều fanpage lớn tăng trưởng nhanh như 60 Giây, Idol Live, Him, High 8 TV...

Theanh28 Entertainment anh 1

Theanh28 Entertainment sở hữu hệ thống fanpage lớn, tăng trưởng triển vọng.

Đảm nhận vai trò Giám đốc chiến lược của Theanh28 Entertainment, anh Trần Nhật Tuấn đã từ bỏ vị trí quản lý ở một công ty hàng đầu hiện nay về digital marketing để trở thành người truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ.

Từng tốt nghiệp ngành Kinh tế và theo học Thạc sĩ tại Đại học Kinh tế Quốc dân, anh Trần Nhật Tuấn bắt đầu làm việc tại Công ty Cổ phần Quảng cáo thông minh CleverAds từ năm 2014. Tại đây, anh đảm nhận vai trò quản lý mạng quảng cáo trên nền tảng di động CleverNET và gặt hái những thành công nhất định trong suốt 2 năm nỗ lực.

Tuy vậy, với mong muốn tập trung gây dựng sự nghiệp của riêng mình, anh quyết định từ bỏ vị trí này. Chia sẻ lý do nghỉ việc, anh Trần Nhật Tuấn cho biết: “Gần 2 năm ở vị trí quản lý mạng quảng cáo di động, sứ mệnh của tôi đã hoàn thành. Giờ là lúc tạo dựng sự nghiệp riêng, bước vào những lĩnh vực khác đầy kỳ vọng và phát triển”.

Theanh28 Entertainment anh 2

Giám đốc chiến lược Trần Nhật Tuấn lấy sáng tạo nội dung gốc làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển của Theanh28.

Trước những tác động của đại dịch Covid-19 và khủng hoảng kinh tế, không ít doanh nghiệp gặp khó trong hoạt động. Tuy vậy, Theanh28 Entertainment vẫn đứng vững và tăng trưởng đều đặn. Một phần trong đó đến từ tài năng và bản lĩnh của Giám đốc chiến lược Trần Nhật Tuấn.

Hiểu được tầm quan trọng của sáng tạo nội dung trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, anh Trần Nhật Tuấn đưa ra chiến lược phát triển trong 3 năm tới là lấy sản xuất nội dung gốc làm trọng điểm. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiếp tục xây dựng đội ngũ biên tập viên, phóng viên sản xuất tin gốc, tin độc quyền cho trang tin điện tử 60giay.com và hệ thống fanpage của công ty.

Theanh28 Entertainment anh 3

Hậu trường một buổi sản xuất của đội ngũ Theanh28.

Bên cạnh đó, anh Trần Nhật Tuấn xác định yếu tố quan trọng nhất đưa doanh nghiệp vượt bão nằm ở giá trị con người. Lấy sáng tạo nội dung gốc làm kim chỉ nam, đội ngũ nhân sự của Theanh28 luôn được tạo điều kiện để phát triển năng lực bản thân trong quá trình tác nghiệp. Để thúc đẩy sự sáng tạo của nhân sự và kết nối các bộ phận trong công ty, anh còn chú trọng đời sống tinh thần của đội ngũ nhân viên.

Theanh28 Entertainment anh 4

Đội ngũ nhân sự của Theanh28 được tạo điều kiện để phát huy năng lực bản thân.

Dám bắt đầu, không ngại thử thách và sẵn sàng đón nhận rủi ro từ những quyết định của mình, anh Trần Nhật Tuấn đã trở thành tấm gương trên hành trình khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ. Tâm niệm “muốn làm điều gì đó thì cứ làm thôi”, giám đốc chiến lược Theanh28 biết cách chèo lái con thuyền doanh nghiệp qua những khó khăn bằng kinh nghiệm cá nhân và sự đoàn kết của tập thể. Đối với nhiều người, khó khăn có thể là biến cố, nhưng anh Trần Nhật Tuấn lại xem đó là một cột mốc trên hành trình mình đã đi.

Theanh28 Entertainment anh 5

Giám đốc chiến lược Theanh28 Trần Nhật Tuấn khẳng định bước tiến trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.

Sau hơn 3 năm ra đời và phát triển, đến nay Theanh28 Entertainment có đội ngũ hơn 100 nhân sự. Anh Trần Nhật Tuấn cũng tạo điều kiện để đội ngũ được học hỏi và đảm nhận đa dạng vai trò trong khả năng để khám phá, phát huy năng lực bản thân.

Trong tương lai, Theanh28 Entertainment kỳ vọng tiếp tục ghi nhận những bước chuyển mình lớn mạnh hơn. Đã đạt được những thành công nhất định, song Giám đốc chiến lược Theanh28 Trần Nhật Tuấn luôn giữ cho mình cùng đội ngũ một tinh thần khởi nghiệp với mong muốn đưa công ty thành một trong những tên tuổi hàng đầu ngành truyền thông và giải trí tại Việt Nam.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm