Nhờ G-Dragon, Vogue Hàn Quốc trở thành tạp chí bán chạy nhất
Với sự xuất hiện của G-Dragon trên trang bìa, Vogue Hàn Quốc số tháng 11 nhanh chóng xác lập kỷ lục mới sau 3 ngày.
2.323 kết quả phù hợp
Nhờ G-Dragon, Vogue Hàn Quốc trở thành tạp chí bán chạy nhất
Với sự xuất hiện của G-Dragon trên trang bìa, Vogue Hàn Quốc số tháng 11 nhanh chóng xác lập kỷ lục mới sau 3 ngày.
Loạt món tráng miệng từ trân châu tại TP.HCM
Các đồ ăn, thức uống với điểm nhấn là trân châu dẻo dai thu hút thực khách Sài thành, đặc biệt là những tín đồ hảo ngọt.
Mua nước giải khát, người tiêu dùng có cơ hội trúng vàng mỗi tuần
Tham gia chương trình “Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng” của Mega1 và Tân Hiệp Phát, người dùng sẽ nhận nhiều ưu đãi cùng cơ hội trúng 1 kg vàng.
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp chạy để giúp đỡ người lao động khó khăn
Với mục tiêu gây quỹ nhân văn, truyền tải thông điệp ý nghĩa, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp.
Dự án chạy tiếp sức gây quỹ 'Lên cùng việt Nam' gần chạm mốc 3 tỷ đồng
Sau 1 tháng phát động, chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” gây quỹ giúp đỡ người lao động khó khăn do Covid-19 gần chạm mốc 3 tỷ đồng với hơn 1.500 lượt quyên góp.
Chạy 2 km, quyên góp cho người lao động ảnh hưởng bởi Covid-19
Chỉ cần thực hiện cự ly từ 2 km, mỗi người đều có thể đồng hành với chương trình chạy “Lên cùng Việt Nam”, quyên góp cho người lao động khó khăn mà không cần tham gia trực tiếp.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Mang tình yêu lên đường chạy để lan tỏa hạnh phúc
Những bước chạy là cách chị Thị Hến vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, rèn luyện bản thân và lan tỏa sự sẻ chia, yêu thương đến những người khó khăn.
Cộng đồng chung tay giúp đỡ người lao động bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Mất việc, thu nhập giảm vì Covid-19, người lao động nghèo cần sự giúp đỡ từ cộng đồng để vượt qua nỗi lo cơm áo gạo tiền trong giai đoạn khó khăn.
Tạm giữ người xúi giục bé trai trộm tiền
Công an ập vào khách sạn ở phường Bình Hưng Hòa B, tạm giữ An khi bà đang sử dụng ma túy cùng chồng.
Giám đốc Havas Việt Nam: ‘Chạy để khám phá nhiều hơn về thế giới’
Không đặt ra giới hạn chạy bộ, chị Nguyễn Linh Chi - Giám đốc điều hành Havas Việt Nam muốn khám phá nhiều hơn về thế giới, khuyến khích mọi người theo đuổi lối sống tích cực.
'Đơn giản nhưng cốt lõi' - cách hãng sữa Việt chinh phục người dùng
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
‘Chạy bộ là cách tôi giúp người lao động chịu ảnh hưởng bởi Covid-19’
Trở về sau khi mắc kẹt tại Na Uy vì Covid-19, Hoàng Lê Giang mong muốn giúp đỡ người gặp khó khăn do Covid-19 bằng chính những bước chạy của mình.
Cuộc sống của người lao động sau Covid-19
Dù Việt Nam kiểm soát tốt dịch Covid-19, nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng khi tăng trưởng GDP quý II đạt 0,36%, 6 tháng đầu năm đạt 1,81% - mức thấp nhất 10 năm qua.
Lãi 36 tỷ từ bán bánh trung thu
Kido cho biết sản phẩm bánh trung thu đóng góp 160 tỷ đồng doanh thu và 36 tỷ đồng lợi nhuận trong lần trở lại thị trường sau 5 năm từ khi bán thương hiệu bánh kẹo.
Nút giao An Sương sẽ có thêm cầu bộ hành
Với lượng xe di chuyển lớn, lãnh đạo TP.HCM nhận định nút giao An Sương cần nhiều hơn một cầu bộ hành trong tương lai.
Người khơi mào đại chiến Pepsi - Coke
Hoạt động của PepsiCo dưới thời giám đốc Kendall trải qua nhiều thăng trầm với nhiều chiến dịch, thương vụ lịch sử. Ông cũng là người khơi mào cuộc chiến Pepsi - Coke.
Doanh nghiệp phố cổ Hội An chuyển sang bán nước giải khát
“Tôi mở công ty lữ hành quốc tế nhưng doanh thu giảm gần 100%, bây giờ phải chuyển qua bán nước giải khát”, chị Họa My ngụ đường Nguyễn Thái Học (TP Hội An) chia sẻ.
Trao ước mơ đến sinh viên nghèo vùng tâm dịch Covid-19
Ngày 11/9, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao 70 laptop cho sinh viên khó khăn, học khá giỏi tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Những câu 'thả thính' dự báo thành trend nửa cuối năm
"Cây lá thì có cành, em thì phải có anh", hay "Khi em đã là thứ nhất thì cần gì thứ hai" là những câu thả thính ngọt ngào, dự báo được yêu thích trong MV "Em là nhất".