Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
3.486 kết quả phù hợp
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Bí quyết vàng tăng thu nhập khi làm streamer
Chơi game và làm streamer trở thành ngành nghề phổ biến trong thời đại số. Đâu là công thức thành công của ngành công nghiệp giải trí này?
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
'Ngày tàn' của màn hình LCD đến gần
Công nghệ màn hình OLED ngày càng phổ biến trên các thiết bị điện tử cao cấp, với nhiều ưu thế về khả năng hiển thị so với LCD.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
iPad đắt nhất ở Việt Nam giá 75 triệu
Apple công bố giá bán tại Việt Nam cho 4 chiếc iPad mới ngay sau khi sự kiện Let Loose kết thúc. Tuy nhiên, chưa có thông tin về ngày phát hành trong nước.
Tại Australia, xe điện nhiều nhưng vẫn 'nghèo' trạm sạc
Thiếu hụt số lượng trạm sạc có thể kìm hãm sự phát triển của thị trường ôtô điện tại quốc gia này.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Xe nhỏ cỡ A - người Việt chuộng SUV gầm cao, hatchback thất thế
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Loạt sản phẩm đi trước thời đại nhưng bị chê
Apple MessagePad, Steam Deck hay iPhone là những sản phẩm thú vị nhưng bị đánh giá kém tại thời điểm ra mắt.
Du khách đến TP.HCM tăng vào dịp lễ, nhưng không đáng kể
Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các địa điểm du lịch tại TP.HCM đón khoảng 969.000 lượt khách, doanh thu tăng 105 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Khách Việt thích quẹt thẻ, hạn chế đổi ngoại tệ khi du lịch nước ngoài
Nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ, Thái Lan hoặc châu Âu ưu tiên dùng thẻ thay vì tiền mặt khi thanh toán, du khách tránh được những rủi ro khi mang nhiều tiền, tận dụng ưu đãi.
Doanh nghiệp giảm 15% tiền điện nhờ làm ca đêm mùa nóng kỷ lục
Việc điều chỉnh phụ tải điện đã tiết giảm được 25-30% tổng công suất tiêu thụ điện của doanh nghiệp, từ đó tiết kiệm được gần 15% tiền điện.
Phát hiện một cơ sở sản xuất thực phẩm giả tại Bắc Giang
Chủ hộ Tạ Văn Tâm thừa nhận đã đặt mua nguyên vật liệu trôi nổi trên mạng, mua máy móc, đặt in tem nhãn làm giả tên địa chỉ, tổ chức, cá nhân, nơi sản xuất, đóng gói hàng hóa.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Đã đến lúc Apple thực sự cần iPhone giá rẻ
Trước tình thế khó khăn hiện tại, iPhone giá rẻ sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng mà không cần tạo ra một thiết bị hoàn toàn mới.
6 tai nghe cho dân chạy bộ, mê thể thao
Âm nhạc là bạn đồng hành cùng tín đồ yêu vận động. Bên cạnh chất lượng âm thanh, thời lượng pin và thiết kế chắc chắn cũng là điểm cần lưu ý khi chọn tai nghe tập luyện.