Co.opmart khai mạc lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức sự kiện khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP.HCM và Hà Nội.
3.433 kết quả phù hợp
Co.opmart khai mạc lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức sự kiện khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP.HCM và Hà Nội.
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Có gì ở thùng rác bản giới hạn trị giá 1.250 USD?
Mẫu thùng rác mới nhất của hãng Đan Mạch Vipp được thiết kế bởi nghệ sĩ đương đại Alice Ronchi. Chỉ có 50 chiếc được bày bán trên thị trường.
7 vật dụng nên có trong vali khi đi team building
Boardgame hay khoá an toàn là những món đồ vừa không chiếm nhiều diện tích vali, vừa giúp chuyến đi du lịch tập thể cùng công ty trọn vẹn hơn.
Vivo V30 Series 5G - thiết kế tôn vinh thẩm mỹ Á Đông
Mới đây, vivo Việt Nam chính thức trình làng bộ đôi smartphone V30 5G và V30e 5G.
Cuộc họp khiến Musk cắt giảm 500 nhân viên Tesla
Sự rời đi của hàng trăm nhân viên và người đứng đầu đã làm đảo lộn hệ thống sạc xe điện - vốn được coi là thành tựu lớn và là động lực chính cho doanh số bán xe điện của hãng.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Bí quyết vàng tăng thu nhập khi làm streamer
Chơi game và làm streamer trở thành ngành nghề phổ biến trong thời đại số. Đâu là công thức thành công của ngành công nghiệp giải trí này?
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
'Ngày tàn' của màn hình LCD đến gần
Công nghệ màn hình OLED ngày càng phổ biến trên các thiết bị điện tử cao cấp, với nhiều ưu thế về khả năng hiển thị so với LCD.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
iPad đắt nhất ở Việt Nam giá 75 triệu
Apple công bố giá bán tại Việt Nam cho 4 chiếc iPad mới ngay sau khi sự kiện Let Loose kết thúc. Tuy nhiên, chưa có thông tin về ngày phát hành trong nước.
Tại Australia, xe điện nhiều nhưng vẫn 'nghèo' trạm sạc
Thiếu hụt số lượng trạm sạc có thể kìm hãm sự phát triển của thị trường ôtô điện tại quốc gia này.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Xe nhỏ cỡ A - người Việt chuộng SUV gầm cao, hatchback thất thế
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Loạt sản phẩm đi trước thời đại nhưng bị chê
Apple MessagePad, Steam Deck hay iPhone là những sản phẩm thú vị nhưng bị đánh giá kém tại thời điểm ra mắt.
Du khách đến TP.HCM tăng vào dịp lễ, nhưng không đáng kể
Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các địa điểm du lịch tại TP.HCM đón khoảng 969.000 lượt khách, doanh thu tăng 105 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023.