Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Điều hòa Inverter thương hiệu Thái Lan 'ghi điểm' với giá tốt

Casper Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng 4 dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện từ phổ thông đến cao cấp, với chất lượng bền bỉ, giá cả phù hợp, cùng dịch vụ vượt trội.

Casper Viet Nam,  LaCasper X-Series anh 1

Công nghệ tiết kiệm điện Advanced Inverter cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống giúp 4 dòng điều hòa tiết kiệm điện tối ưu. Theo chuyên gia năng lượng của Casper, điều hòa Inverter tiết kiệm điện hơn 40% so với điều hòa máy cơ (điều hòa on/off).

Tất cả điều hòa Inverter của Casper đều có xuất xứ Thái Lan, bảo hành máy nén Inverter 12 năm - chính sách bảo hành hàng đầu trên thị trường hiện nay, dàn tản nhiệt đồng mạ vàng phù hợp với mọi điều kiện khí hậu, thời tiết, hiệu suất năng lượng 5 sao. Đặc biệt, điều hòa từ thương hiệu Thái Lan có mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm này sở hữu tính năng như Turbo, iClean, iFeel. Trong đó, chức năng Turbo giúp làm lạnh nhanh trong vòng 30 giây, tính năng iClean cho phép thiết bị tự động vệ sinh dàn lạnh. Máy còn tích hợp cảm biến nhiệt độ thông minh iFeel. Theo đó, điều hòa tự động tinh chỉnh dựa vào cảm biến nhiệt độ trên điều khiển, đảm bảo người dùng tận hưởng đúng nhiệt độ mong muốn, dù ở vị trí nào trong phòng.

EcoCity T-Series giá từ 5 triệu đồng

EcoCity T-Series là dòng phổ thông, một chiều, dành cho người dùng mới bắt đầu sử dụng điều hoà. Dòng sản phẩm này có 4 phiên bản công suất, phục vụ đa dạng không gian, diện tích và nhu cầu sử dụng, gồm 9.000 BTU, 12.000 BTU, 18.000 BTU và 24.000 BTU.

Casper Viet Nam,  LaCasper X-Series anh 2

Casper EcoCity TC-09IS35 với thiết kế tinh gọn. Ảnh: Tuấn Hưng.

Dòng EcoCity TC-09IS35 được Casper ra mắt vào mùa hè năm 2023, với tầm nhìn thay thế dòng máy cơ, giúp mọi gia đình Việt có cơ hội sở hữu điều hòa Inverter tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, đồng thời tối ưu kinh tế nhờ chi phí mua ban đầu hợp lý.

EcoCity T-Series phù hợp người dùng đang sử dụng điều hòa cơ và muốn đổi sang dòng Inverter, hoặc gia đình trẻ có ngân sách khiêm tốn. EcoCity được thiết kế tinh gọn, phù hợp cả không gian nhỏ.

Trên thị trường, giá bán của model TC-09IS36 (9.000 BTU, xuất xưởng năm 2024) là 5,49 triệu đồng, chưa gồm vật tư và phí lắp đặt. Thời điểm vừa ra mắt năm 2023, EcoCity được người tiêu dùng đón nhận bởi mức giá vừa túi tiền và đa tính năng. Mới đây, theo số liệu thống kê từ công ty nghiên cứu dữ liệu thị trường quốc tế, EcoCity là dòng điều hòa đứng ở vị trí top 3 trong số 10 điều hòa bán nhiều nhất mùa hè 2024.

EcoPro G-Series giá chưa đến 6 triệu đồng

Là dòng máy trung cấp, EcoPro G-Series có cả phiên bản một chiều và hai chiều với dải công suất 9.000, 12.000, 18.000 và 24.000 BTU. Sản phẩm hướng đến phục vụ gia đình đông người (từ 2 con trở lên hoặc sinh sống trong căn hộ rộng rãi, nhiều thế hệ, đông thành viên với đa dạng nhu cầu). Theo thông tin từ nhà sản xuất, EcoPro sở hữu công suất thực tế lớn hơn so với công suất trung bình của các dòng điều hòa cùng phân khúc trên thị trường, giúp làm lạnh vượt trội.

Casper Viet Nam,  LaCasper X-Series anh 3

EcoPro đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Ảnh: Thanh Tùng.

Sản phẩm có thiết kế tối giản với bề mặt nhám mờ, dễ dàng kết hợp cùng đa dạng phong cách nội thất. Bên cạnh đó, EcoPro được thiết kế theo tiêu chuẩn EasyCare - thiết kế nguyên khối hạn chế ốc vít, tiện lợi lắp đặt và bảo dưỡng.

Giá bán của model GC-09IS35 (9.000 BTU - một chiều, chưa gồm vật tư và phí lắp đặt) là 5,99 triệu đồng. Đây là sản phẩm điều hòa bán chạy thứ 5 trên thị trường mùa hè này.

EcoPrime-Q Series giá chưa đến 7 triệu đồng

Là dòng máy cao cấp của Casper, EcoPrime mang theo “tham vọng” của hãng trong việc giúp người tiêu dùng chuyển đổi sang điều hòa Inverter tiết kiệm điện. EcoPrime được định vị là dòng điều hòa dành cho gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi, với ưu tiên hàng đầu về sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế, tính năng đáp ứng nhu cầu các gia đình sống tại đô thị lớn.

Bên cạnh tính năng tiện lợi thông minh như Turbo, iClean, iFeel, để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ, dòng EcoPrime còn được thiết kế nổi bật với công nghệ khí mềm SilkAir - mát lạnh không gió buốt. Với công nghệ này, gió lạnh được khuếch tán qua hàng nghìn lỗ nhỏ li ti trên nắp dàn lạnh, giúp người dùng tránh luồng gió lạnh trực tiếp và hoạt động yên tĩnh.

Đặc biệt, công nghệ này hoạt động tối ưu khi kích hoạt tính năng BabyCare. Chỉ với một nút bấm trên điều khiển, cửa gió sẽ khép lại, tránh luồng gió buốt trực tiếp (góc 5 độ so với mặt phẳng nằm ngang) và điều hòa hoạt động ở nhiệt độ tối ưu 26 độ C với tốc độ gió thấp nhất. Chế độ hoạt động yên tĩnh mang lại sự thoải mái cho gia đình, đặc biệt với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Casper Viet Nam,  LaCasper X-Series anh 4

EcoPrime-Q Series là dòng điều hòa dành riêng cho gia đình có trẻ nhỏ. Ảnh: Châu Phạm.

Không chỉ sở hữu thiết kế EasyCare nguyên khối, giá treo dàn lạnh gắn sẵn thước thuỷ, thuận tiện lắp đặt, EcoPrime còn có bề mặt nhám tinh tế với vân xước ngang Air Matte, góc cạnh cứng cáp. Thiết kế phù hợp nhiều không gian nội thất, dù phòng khách hay phòng ngủ...

Ngoài hiệu suất năng lượng 5 sao, EcoPrime còn giúp người dùng tiết kiệm điện với tính năng iSave. Khi chọn chế độ này, máy sẽ tự động điều chỉnh về 28 độ C, cửa gió mở 90 độ hướng từ trên xuống, tốc độ gió trung bình, đảm bảo mức tiêu thụ lượng điện năng tối ưu.

Được ra mắt thị trường Việt Nam hè này, EcoPrime có hai mức công suất 9.000 BTU và 12.000 BTU. Model QC-09IS36 có giá 6,99 triệu đồng.

LaCasper X-Series giá từ 10 triệu đồng

Là sản phẩm cao cấp nhất của Casper hiện nay, LaCasper X-Series có model XH-09IF35, hai chiều, với công suất làm lạnh 9.300 BTU/h và sưởi ấm 10.200 BTU/h.

LaCasper ghi dấu lần đầu tiên trên thị trường khi đưa tính năng cấp khí tươi tích hợp vào điều hòa dân dụng tại Việt Nam. Theo đó, điều hòa được trang bị tính năng FreshAir, mang không khí từ bên ngoài vào phòng, với công suất cấp khí tươi 40 m3/h, được làm mới 8 lần trong một đêm. Để nâng cao chất lượng không khí, dàn lạnh của LaCasper tích hợp màng lọc HEPA, có khả năng lọc bụi mịn PM 2.5, giúp không khí luôn sạch và giàu oxy.

Tính năng AirFree mang đến làn gió dịu êm cho người dùng. Cửa gió AirMesh được thiết kế hàng nghìn lỗ nhỏ giúp khuếch tán khí lạnh, tránh gió buốt. Với tốc độ gió chỉ 0,1 m/s, XH-09IF35 mang đến khả năng làm lạnh dễ chịu, phù hợp người làm việc sáng tạo, ở trong không gian kín thời gian dài, trẻ em và người cao tuổi.

Casper Viet Nam,  LaCasper X-Series anh 5

LaCasper với tính năng cấp khí tươi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Ảnh: Thanh Tùng.

Được định vị “Chăm chút từng hơi thở” cho người dùng, LaCasper mang đến không khí trong lành, tươi mới và dễ chịu xuyên suốt bốn mùa. Nổi bật là hiệu suất làm mát nhanh 30 giây trong mùa hè, sưởi ấm 60 giây trong mùa đông và khử ẩm vào mùa mưa. Khi bật cùng lúc chức năng FreshAir và khử ẩm, thiết bị giúp không gian luôn khô ráo, thông thoáng cho những ngày nồm ẩm khó chịu.

Thiết kế Ivy Design lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với đường nét góc nghiêng lấy cảm hứng từ hình dáng của lá thường xuân và mặt nạ vân xước giúp tăng vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian.

Ngoài ra, đây là dòng điều hòa tiết kiệm điện tối ưu. Nhà sản xuất ước tính mức phí cho một đêm 8 tiếng sử dụng XH-09IF35 từ 3.000 đồng. Hiện, sản phẩm có giá bán 10,99 triệu đồng.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm