Ngoài ra, khi công bố bảng xếp hạng Doanh nghiệp tư nhân Việt Nam thịnh vượng năm 2017, NutiFood cũng lọt trong top 5.
Đây là bảng xếp hạng do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietnamNet công bố, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, có tiềm năng đóng góp lớn cho sự thịnh vượng của đất nước.
Danh sách và thứ hạng các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng BP500 được đánh giá dựa trên các tiêu chí chính gồm: hoạt động kinh doanh tốt và hiệu quả, khả năng tạo việc làm cho xã hội và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và cộng đồng.
Ông Lâm Văn Hải, COO của NutiFood nhận giấy chứng nhận. |
Bảng xếp hạng BP500 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, khách quan và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, đồng thời được kiểm chứng với dữ liệu của doanh nghiệp nhằm đảm bảo tính khách quan và chính xác của bảng xếp hạng.
Bảng xếp hạng BP500 dựa trên hoạt động kinh doanh bền vững của NutiFood thể hiện ở sự tăng trưởng đều đặn của công ty trong 3 năm qua. Năm 2014, doanh số của NutiFood tăng hơn 100% so với năm 2013. Năm 2015, NutiFood vẫn đạt mức tăng trưởng 25% so với năm 2014 và đến năm 2016, doanh số tăng 11% so với năm 2015.
Giấy chứng nhận NutiFood nằm trong top 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng. |
Bên cạnh kết quả kinh doanh, NutiFood còn được đánh giá cao khi tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Trong thời gian các tỉnh miền Trung gặp lũ lụt vừa qua, NutiFood đã triển khai hoạt động cứu trợ trên diện rộng.
Tại Hà Tĩnh và Quảng Bình, NutiFood đã triển khai chương trình “Hỗ trợ dinh dưỡng sau lũ lụt”. Bên cạnh khoản tiền mặt 500 triệu đồng, công ty còn tặng người dân và các bé mầm non sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt nhất của mình với tổng giá trị hơn 8 tỷ đồng.
Tại Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, NutiFood tiếp tục triển khai chương trình “Hỗ trợ dinh dưỡng sau lũ lụt”, tập trung vào trẻ mầm non. Tổng giá trị của hai đợt cứu trợ lên tới gần 50 tỷ đồng, trong đó có 5,5 tỷ đồng tiền mặt.
Đại diện công ty NutiFood tặng quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại sau lũ ở miền Trung. |
Ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành Công ty NutiFood chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi đứng trong top 10 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng. NutiFood phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay là nhờ triết lý kinh doanh mỗi sản phẩm làm ra trước hết phải đóng góp vào nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của cộng đồng, góp phần phát triển thể chất và trí lực của người Việt rồi sau đó mới tính đến lợi nhuận.
Chính vì triết lý đó, sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, hoạt động kinh doanh của công ty luôn tốt”.
Đại diện công ty NutiFood tặng quà cứu trợ cho trẻ em mầm non ở vùng lũ miền Trung. |
Bên cạnh hoạt động cứu trợ người dân vùng lũ, từ khi thành lập đến nay, NutiFood luôn phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách khi hỗ trợ nhiều trẻ em nghèo, sáng lập và điều hành quỹ Hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân nghèo, qua đó cung cấp thực phẩm dinh dưỡng miễn phí đến hơn 10.000 bệnh nhân nghèo, tài trợ các tài năng thể thao trẻ Việt Nam.
"Tâm niệm của ban lãnh đạo công ty là khi được người tiêu dùng ủng hộ và kinh doanh có lãi, mình phải có trách nhiệm hỗ trợ cộng đồng. Đó sẽ là giá trị bền vững của công ty", ông Hải cho biết thêm.