Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nutifood hỗ trợ 5,2 tỷ đồng cho tỉnh Phú Yên

Ngày 26/12 tại UBND tỉnh Phú Yên, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam khu vực TP.HCM (VTV9) đã trao quà cứu trợ trị giá 5,2 tỷ đồng.

5,2 tỷ đồng là số tiền sữa mà Công ty NutiFood dành tặng 70 trường mầm non gặp khó khăn sau lũ tại tỉnh Phú Yên, với hơn 16.000 lon sữa. Đây là chương trình “Hỗ trợ dinh dưỡng sau lũ lụt” được NutiFood triển khai tại các tỉnh miền Trung gặp lũ lụt trong năm qua.

NutiFood anh 1
Đại diện NutiFood trao quà cứu trợ cho lãnh đạo tỉnh Phú Yên.

16.000 lon sữa sẽ được chuyển tới các trường mầm non thuộc các huyện Tây Hòa, Tuy An, Phú Hòa, Đông Hòa, Đồng Xuân, Thị xã Sông Cầu. Các bé sẽ được uống sữa trong thời gian khoảng một tháng. Tất cả số sữa này sẽ được chuyển tới tận trường mầm non để pha cho các bé uống (đối với những trường có bán trú) hoặc phát cho học sinh mang về (với những trường chưa thực hiện được bán trú).

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ: “Qua phương tiện truyền thông đại chúng, chúng tôi thấy nhiều trẻ em phải ăn mì tôm sống, thậm chí nhịn ăn vì nước dâng cao ngập nhà. Chính vì thế, bổ sung dinh dưỡng cho các em sau những ngày chạy lũ, ăn uống thiếu thốn là rất cần thiết”.

“Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, NutiFood trao tặng các sản phẩm tốt nhất của mình với mong muốn bổ sung dinh dưỡng kịp thời, giúp các em không bị chậm đà phát triển. Trong những năm qua, sản phẩm của chúng tôi đã được tin dùng thì nay, tôi muốn dùng chính những sản phẩm đó để cứu trợ bà con”, bà Nguyệt cho biết thêm.

NutiFood anh 2
Bà Trần Thị Minh Nguyệt trao quà cứu trợ cho học sinh Phú Yên.

Ông Phan Đình Phùng, Phó chủ tịch tỉnh Phú Yên, cho biết: “Trong thời khắc khó khăn, NutiFood đã dành thời gian và tình cảm để giúp đỡ bà con Phú Yên khắc phục thiên tai. Tôi đánh giá cao việc NutiFood chọn các trường mầm non để hỗ trợ vì trong thiên tai, trẻ em là đối tượng chịu nhiều thiệt thòi và tổn thương, cần được quan tâm và hỗ trợ nhiều nhất”.

“Hy vọng công ty tiếp tục hỗ trợ không chỉ Bình Định hay Phú Yên mà còn nhân rộng ra cả nước. Đại diện lãnh đạo các phòng giáo dục đào tạo sẽ tạo mọi điều kiện để công ty chuyển sữa đến các trường mầm non nhanh nhất”, ông Phùng nhấn mạnh.

NutiFood anh 3
Số quà cứu trợ được NutiFood trao tặng tại Phú Yên là 5,2 tỷ đồng.

Không chỉ cứu trợ cho Phú Yên, công ty cũng tặng sản phẩm NutiFood cho các tỉnh chịu thiệt hại trong đợt lũ vừa qua là Bình Định, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi với tổng giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm