Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nunez tỏa sáng giúp Liverpool giành 3 điểm

Darwin Nunez ghi bàn duy nhất, giúp Liverpool thắng West Ham 1-0 trên sân nhà ở vòng 12 Premier League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Liverpool dau West Ham anh 1

Trên sân nhà, Liverpool tạo thế trận áp đảo. Ở mặt trận tấn công, Darwin Nunez trở thành trung tâm của những pha lên bóng. Phút 15, tiền đạo người Uruguay sút bóng sống ấn tượng, buộc Lukasz Fabianski phải trổ tài cứu thua.

Liverpool dau West Ham anh 2

Ngoài tốc độ, Nunez còn cho thấy khả năng không chiến ấn tượng. Phút 22, tân binh trị giá gần 100 triệu euro của Liverpool mang về bàn mở tỷ số cho Liverpool với tình huống đánh đầu không thể cản phá sau pha kiến tạo của Konstantinos Tsimikas.

Liverpool dau West Ham anh 3

Cựu sao Benfica ăn mừng cảm xúc sau khi ghi bàn đầu tiên tại Anfield. Nunez đang có phong độ tốt khi ghi bàn trong cả 3 lần đá chính gần nhất cho CLB vùng Merseyside. Nếu may mắn hơn, anh đã hoàn tất cú đúp ngay trong hiệp một. Phút 39, số 27 bị cột từ chối bàn thắng sau pha volley chân trái đẹp mắt từ sát vạch 16,5 m.

Liverpool dau West Ham anh 4

West Ham chịu trận nhưng bất ngờ có cơ hội gỡ hòa sau sai lầm của Joe Gomez ở phút 42. Từ chấm phạt đền, Jarrod Bowen tung cú đá nắn nót nhưng không đủ khó để đánh bại Alisson Becker. Khoảnh khắc tỏa sáng của cựu sao Roma giúp Liverpool bảo toàn lợi thế khi bước vào giờ nghỉ.

Liverpool dau West Ham anh 5

Sang đến hiệp hai, Nunez được rút ra nghỉ. Roberto Fimino trở thành điểm đến của hầu hết đường chuyền từ chủ nhà. Tiền đạo người Brazil có hai cơ hội ngon ăn liên tiếp ở phút 63 và 64 nhưng đều không thể đưa bóng đi trúng đích.

Liverpool dau West Ham anh 6

Phút 78, chủ nhà suýt có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Kurt Zouma khiến CĐV đội khách thót tim với pha phá bóng trúng xà.

Liverpool dau West Ham anh 7

Liverpool phung phí cơ hội để rồi lại phải nhờ đến Alisson mới có thể giành 3 điểm. Phút 87, thủ môn người Brazil lại sắm vai người hùng với tình huống phản xạ để cản cú dứt điểm cận thành của Tomas Soucek. Trận đấu tại Anfield khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà. "Lữ đoàn đỏ" vươn lên vị trí thứ 7 với 16 điểm, kém top 4 chỉ 4 điểm.

Liverpool dau West Ham anh 8
Liverpool dau West Ham anh 9
Klopp: Không thể cạnh tranh tài chính với Man City Chiến lược gia người Đức xoáy vào khác biệt tài chính giữa Liverpool và Man City trong buổi họp báo trước trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc

Tiền đạo 37 tuổi lại có hành động gây tranh cãi khi đồng đội còn đang thi đấu với Tottenham ở vòng 12 Premier League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Chelsea đứt mạch thắng

Rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội), Chelsea chỉ có trận hòa 0-0 trên sân của Brentford ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

Man United thắng Tottenham 2-0

Rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes và Fred giúp Man United giành chiến thắng thuyết phục trước Spurs trên sân nhà ở vòng 12 Premier League.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm