Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên hàng không vào top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh (Thái Bình) thuộc nhóm ứng viên có kỹ năng nói, thuyết trình tự tin trước đám đông.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 1

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Quỳnh Anh không thuộc nhóm thí sinh quen mặt, từng làm người mẫu hoặc tham gia nhiều cuộc thi. Song, cô được chú ý khi khi giới thiệu nghề nghiệp là tiếp viên hàng không. Suốt hành trình truyền hình thực tế cho đến vòng thi phụ Người đẹp bản lĩnh, cô gái sinh năm 1996 thể hiện được kỹ năng nói, thuyết trình.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 4

Quỳnh Anh trình diễn ở vòng thi Người đẹp biển. Trước đó, trong tập 6 truyền hình thực tế, khi nói về chủ đề đầu tư thông minh trước ban giám khảo, cô bày tỏ: "Theo một cách đơn giản nhất, đó là tôi có thể đầu tư vào chính mình, nâng cao trí tuệ. Ví dụ như nâng cao kỹ năng giao tiếp, học thêm ngoại ngữ, hoàn thiện ngoại hình, đầu tư vào sức khỏe. Khi có những điều đó, chúng ta có thể làm bất cứ điều gì mình muốn và giúp đỡ được người khác".

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 5

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang bước vào chặng cuối, do đó thông tin về dàn thí sinh được quan tâm nhiều hơn. Trần Đình Thạch Thảo (SBD 334) được biết đến ở vai trò người mẫu tự do, từng đoạt giải Á khôi 2 Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019. Cô có lợi thế về hình thể (cao 1,76 m), kỹ năng catwalk ổn định.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 10

Một số thành tích Thu Hiền đạt được trước khi đêm thi bán kết và chung kết diễn ra là top 12 Người đẹp bản lĩnh, top 10 Người đẹp tài năng. Thu Hiền cao 1,7 m cùng số đo 82-62,5-93 cm.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 11

Thí sinh Hoàng Như Mỹ bước ra từ cuộc thi The Face Vietnam 2018. Cô nổi bật trong top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay với mái tóc xù khác biệt, ngoại hình khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên, một trong những điểm hạn chế của cô là chiều cao 1,65 m.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 12

Như Mỹ chia sẻ cô vốn mang khiếm khuyết do tai nạn, chỉ có 8 ngón tay. Đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô muốn kể câu chuyện của mình để lan tỏa điều tích cực. "Bình thường những người mẫu phải cao, có cơ thể đẹp. Tôi là minh chứng cho việc không hoàn hảo nhưng vẫn có thể làm điều mình muốn", thí sinh Lâm Đồng bày tỏ.

8 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tranh giải Người đẹp bản lĩnh

Thảo Nhi, Ngọc Châu, Phương Thảo, Lệ Nam góp mặt trong top 8 phần thi phụ mang tên Người đẹp bản lĩnh.

Lý do Kylie Minogue từng kiện Kylie Jenner

Ca sĩ Kylie Minogue đã đối đầu với ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner trong vụ kiện về bản quyền tên gọi.

Người mẫu Sofia Richie đính hôn

Người mẫu 23 tuổi Sofia Richie được bạn trai cầu hôn vào tháng 4. Mới đây, cô tổ chức tiệc bên người thân.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm