Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng Hàn gây tranh cãi vì váy siêu ngắn

Diện váy siêu ngắn, Karina gặp sự cố hớ hênh trên thảm đỏ. Đây không phải lần đầu chuyện ăn mặc của nữ ca sĩ gây tranh luận.

My Daily đưa tin Karina (nhóm aespa) xuất hiện trong sự kiện ở Seoul vào ngày 6/9. Nữ thần tượng diện váy 2 dây hoạ tiết hoa nổi, tông màu hồng ngọt ngào. Tuy nhiên, vì thiết kế quá ngắn, Karina có biểu cảm không thoải mái, phải liên tục giữ váy để tránh sự cố.

Thông qua video ở sự kiện, một số người cũng chỉ ra ngay cả khi Karina mới bước xuống xe và tiến vào thảm đỏ, cô liên tục được nhân viên hỗ trợ nhưng cuối cùng khoảnh khắc hớ hênh vẫn lọt vào ống kính.

Trên các diễn đàn ở Hàn Quốc, nhiều bình luận tranh cãi về chiếc váy, chỉ trích stylist của SM Entertainment đã chọn trang phục không phù hợp với Karina. "Tôi không hiểu sao Karina chấp nhận mặc chiếc váy ngắn cũn đó, nó khiến cô ấy trông kém tự tin hơn hẳn", "Họ phủ trên người cô ấy loại đồ gì vậy?", "Nếu váy dài hơn một chút sẽ ổn"... là ý kiến của dân mạng.

Đây không phải lần đầu Karina gặp bất ổn trong cách ăn mặc. Trước đó, cô từng phải đi giày bung đế, áo bị đứt dây, mặc chiếc áo có chất liệu vải cứng gây tổn thương da, hay thậm chí một cây kim khâu bị phát hiện vẫn còn cắm trên áo của Karina.

Người hâm mộ phẫn nộ vì stylist của nhóm làm việc tắc trách, không chú tâm đến vấn đề trang phục cho nghệ sĩ. Trên Twitter, người hâm mộ tạo từ khóa "bảo vệ Karina", yêu cầu SM đặt ưu tiên đảm bảo an toàn cho Karina lên hàng đầu.

Karina sinh năm 2000, là thành viên nhóm aespa. Nhóm có 3 album liên tiếp là My World, Girls, Drama đều vượt 1 triệu bản trong tuần đầu tiên. Đây là doanh số bán album hiếm có ở nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Nhóm có hai album liên tiếp lọt vào top 10 của Billboard 200. Trong nhóm, Karina nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, thường được so sánh với đồ họa máy tính.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Mẹ của Han So Hee liên tục vay tiền

Mẹ Han So Hee được kể liên tục vay tiền con gái. Từng có khoảng thời gian nữ diễn viên cắt đứt liên lạc với mẹ cũng vì chuyện này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm