Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ Thái Nguyên T&T nhận thưởng lớn

Sau chiến thắng 1-0 trước Phong Phú Hà Nam, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm phó TGĐ Tập đoàn T&T, ông Đỗ Vinh Quang đã thưởng các cầu thủ Nữ Thái Nguyên T&T số tiền 100 triệu đồng.

Tại vòng 7 Giải bóng đá nữ VĐQG, đội Nữ Thái Nguyên T&T đã xuất sắc đánh bại Phong Phú Hà Nam với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Lò Thị Hoài.

Kết quả này giúp Nữ Thái Nguyên T&T hoàn thành giai đoạn lượt đi với vị trí thứ 3 trên BXH với 14 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng TP.HCM I và ít hơn Hà Nội I 2 điểm. Sau 7 trận, Kim Thanh cùng các đồng đội chỉ nhận duy nhất một thất bại trước TP.HCM I, đội bóng giàu thành tích nhất giải với 12 lần vô địch.

Với việc lọt vào tốp 3, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm phó TGĐ Tập đoàn T&T, ông Đỗ Vinh Quang đã thưởng cho đội Nữ Thái Nguyên T&T số tiền 100 triệu đồng. Đây là sự khích lệ kịp thời và cần thiết, giúp các cô gái Thái Nguyên T&T bước vào giai đoạn lượt về mạnh mẽ hơn, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ lớn.

Thành lập năm 2003 nhưng Nữ Thái Nguyên T&T chưa bao giờ lọt vào tốp 3 chung cuộc Giải bóng đá nữ VĐQG. Tuy nhiên với sự quan tâm của nhà tài trợ, Nữ Thái Nguyên T&T đã trở thành một cái tên đáng chú ý tại Giải bóng đá nữ VĐQG 2024.

Ngay trước thềm mùa giải, Nữ Thái Nguyên T&T đã chiêu mộ Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 Trần Thị Kim Thanh và Nguyễn Thị Bích Thùy, người 3 năm liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng Đồng. Những sự bổ sung nhân sự này giúp Thái Nguyên T&T cải thiện đáng kể về chất lượng và sức cạnh tranh. Trong tương lai, đội bóng xứ trà có thể trở thành một thế lực mới, mang lại sự hấp dẫn cho giải bóng đá nữ Quốc gia.

Tuyển Việt Nam vượt trội Philippines về lịch sử đối đầu

Việt Nam toàn thắng trước tuyển Philippines trong 10 năm qua. Đây là cơ sở để đoàn quân HLV Kim Sang-sik tự tin hướng tới màn chạm trán đối thủ cùng khu vực ngày 6/6.

https://tienphong.vn/ket-thuc-luot-di-giai-bd-nu-vdqg-cup-thai-son-bac-2024-nu-thai-nguyen-tt-nhan-thuong-lon-post1643655.tpo

Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm