Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh 20 tuổi chia sẻ bí quyết trị mụn viêm

Sau thời gian trị mụn tại O2 Skin, Hồng Uyên sở hữu làn da mịn màng, thêm phần yêu đời và tự tin tham gia nhiều hoạt động tại trường lớp, chụp hình cùng bạn bè.

Cao Hồng Uyên (20 tuổi, sinh viên) đang sinh sống và học tập tại quận Thủ Đức, TP.HCM. Cô nàng tự tin chia sẻ hành trình tìm lại làn da mịn màng sau 8 lần tái khám đều đặn cùng bác sĩ tại O2 Skin.

O2 Skin anh 1

Hồng Uyên điều trị mụn thành công.

Khoảng 3 tháng trước, Hồng Uyên đến O2 Skin với tình trạng mụn nặng trên khuôn mặt. Khi được hỏi về nguyên nhân, Uyên cho biết: "Không giống nhiều bạn bị mụn do tuổi dậy thì, mình bị mụn do chế độ sinh hoạt không điều độ, thường xuyên thức khuya học bài và stress kéo dài. Dù mình cố gắng thử nhiều phương pháp giảm mụn, nhưng việc chăm sóc không đúng cách lại khiến da càng đổ nhiều nhờn. Mụn ẩn, mụn viêm ngày càng trầm trọng".

Da mụn khiến khuôn mặt sạm đi, kém tươi tắn nên Hồng Uyên dần trở nên tự ti, chọn sống khép kín, ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tinh thần. Cô bạn bộc bạch: "Mụn làm cho mình cảm thấy tự ti, không dám ra ngoài gặp mọi người. Mình cũng sợ chụp ảnh, sinh hoạt không được thoải mái và ngày càng cảm thấy áp lực".

Hồng Uyên cũng thấu hiểu được tầm quan trọng của việc lựa chọn cơ sở trị mụn uy tín để có kết quả điều trị cao. Cô nàng không ngần ngại hỏi thăm, tìm kiếm những địa chỉ uy tín.

Sau khi được người thân giới thiệu, Hồng Uyên biết đến O2 Skin. "O2 Skin có lượng review tích cực từ nhiều bạn trẻ đã trị mụn thành công. Phòng khám có nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trị mụn, dịch vụ đa dạng, máy móc và thiết bị hiện đại. Mình cảm thấy yên tâm và tin tưởng nên quyết định chọn đây để cải thiện da mụn", cô bạn cho biết.

Video - Nữ sinh chia sẻ bí quyết trị mụn viêm tại O2 Skin Hồng Uyên thấu hiểu được tầm quan trọng của việc lựa chọn cơ sở trị mụn uy tín để có kết quả điều trị cao. Cô nàng không ngần ngại hỏi thăm, tìm kiếm những địa chỉ uy tín.

Tuy nhiên, Uyên cũng không tránh khỏi hoang mang: "Dù đã tìm hiểu kỹ, mình vẫn lo lắng, hồi hộp vì không biết điều trị có hiệu quả không". Nhưng sau khi được bác sĩ tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng, Hồng Uyên dần cảm thấy yên tâm.

Tiến trình điều trị của Hồng Uyên được bác sĩ chia làm 2 giai đoạn gồm điều trị mụn tấn công bằng thuốc uống, kết hợp phương pháp lấy nhân mụn y khoa làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Khi mụn thuyên giảm, bác sĩ kết hợp điện di vitamin C giảm thâm sạm, làm sáng và đều màu da. Song song với đó, Uyên được hướng dẫn chăm sóc da đúng cách tại nhà để da khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình hồi phục sau điều trị.

Bằng sự kiên trì, niềm tin vào bác sĩ, Uyên dần cảm thấy tình trạng mụn viêm được cải thiện dần sau mỗi tuần điều trị. Điều đó giúp cô nàng có thêm hy vọng về một kết quả lạc quan.

O2 Skin anh 2O2 Skin anh 3

Làn da mụn của Hồng Uyên cải thiện sau mỗi tuần điều trị tại O2 Skin.

Hồng Uyên chia sẻ kỳ vọng của cô nàng ban đầu chỉ dừng ở mức loại bỏ được mụn. Nhưng nhờ liệu trình thích hợp và chiến lược chăm sóc da khoa học, sau 8 buổi điều trị, da mụn của Hồng Uyên được cải thiện rõ rệt.

Đón nhận làn da được cải thiện nhanh hơn kỳ vọng, Hồng Uyên chia sẻ: "Da mình đã cải thiện được hơn 80%, không còn mụn viêm, ẩn. Da sáng đều màu và lỗ chân lông không còn to nữa".

O2 Skin anh 4

Hồng Uyên tìm lại được làn da căng bóng sau quá trình điều trị mụn.

Sau thời gian dài mất tự tin vì mụn, Hồng Uyên dần trở lại hoạt bát, vui vẻ. Cô bạn bộc bạch: "Da đẹp và không còn mụn giúp mình tự tin, yêu đời và hạnh phúc hơn. Mình giờ đây có thể tham gia nhiều hoạt động ở trường và chụp hình với bạn bè. Nếu không đến O2 Skin, mình đã không có được làn da khỏe đẹp như mong muốn".

Nói về trải nghiệm điều trị mụn, Hồng Uyên chia sẻ điều cô thích nhất là bác sĩ điều trị có trình độ chuyên môn cao. Trong quá trình trị mụn, mọi người luôn động viên và khích lệ khiến cô kiên trì và có được kết quả tích cực.

O2 Skin anh 5

Điều Hồng Uyên thích nhất ở O2 Skin là bác sĩ điều trị có chuyên môn cao.

Không riêng Uyên, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực trên các diễn đàn làm đẹp, giúp O2 Skin trở thành địa chỉ trị mụn được lòng giới trẻ. Độc giả theo dõi khách hàng đánh giá trị mụn tại đây.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin:

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 2 đường Võ Oanh (D3 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Khách hàng có cơ địa tốt, hiệu quả điều trị sẽ cao hơn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm