Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phóng viên xinh đẹp Trung Quốc muốn gặp Việt Nam ở Asian Cup

Lynn của kênh truyền hình PP Sport gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn và là nữ phóng viên duy nhất ở lễ bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

nu phong vien trung quoc muon gap Viet Nam,  trung quoc gap viet nam anh 1
PP Sport của Trung Quốc là một trong những kênh truyền hình đến trụ sở Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sớm nhất trong chiều 17/7 ở Malaysia. Ê-kíp của PP Sport gồm 3 người, trong đó có một nữ MC.
nu phong vien trung quoc muon gap Viet Nam,  trung quoc gap viet nam anh 2
Lễ bốc thăm diễn ra rất ngắn, nhưng thu hút đông đảo phóng viên quốc tế đến tác nghiệp.
nu phong vien trung quoc muon gap Viet Nam,  trung quoc gap viet nam anh 3
Lynn là nữ phóng viên duy nhất tác nghiệp ở lễ bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 và Asian Cup 2023. Cô gây chú ý với vẻ ngoài năng động và nụ cười duyên dáng. Đi cùng cô là một biên tập viên và một người quay phim.
nu phong vien trung quoc muon gap Viet Nam,  trung quoc gap viet nam anh 4
Lynn chia sẻ với Zing.vn rằng cô làm việc cho PP Sports và phụ trách mảng bóng đá của kênh truyền hình này. Đây là lần đầu tiên nữ phóng viên tác nghiệp ở lễ bốc thăm như vậy.
nu phong vien trung quoc muon gap Viet Nam,  trung quoc gap viet nam anh 5
Nữ MC đã nghe nhiều về bóng đá Việt Nam và mong có dịp tác nghiệp ở Việt Nam. Cô hy vọng Trung Quốc có thể gặp Việt Nam tại Asian Cup 2023 diễn ra ngay trên đất nước mình.
nu phong vien trung quoc muon gap Viet Nam,  trung quoc gap viet nam anh 6
Kết quả bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 đưa Trung Quốc nằm ở bảng A với Syria, Philippines, Maldives và Guam. Trong khi đó, Việt Nam ở bảng G cùng UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Cahill không tin vào bảng đấu thú vị nhất vòng loại World Cup 2022

Chiều 17/7, bầu không khí trong khán phòng trở nên vô cùng sôi động khi các lá thăm do Tim Cahill đưa 4 đội Đông Nam Á gặp nhau ở bảng G.

Phó chủ tịch VFF: 'Kết quả bốc thăm thuận lợi cho việc chuẩn bị' Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn nhận xét kết quả bốc thăm thú vị, giúp các đội Đông Nam Á thuận lợi trong việc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm