Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phóng viên bị phân biệt giới tính vì chỉ trích Messi

Nữ phóng viên Lynsey Hipgrave của kênh BT Sport chịu sự phân biệt giới tính trên mạng xã hội sau khi “lỡ tay” viết một dòng tweet chỉ trích pha đá penalty của Messi và Suarez.

Nội dung dòng trạng thái của Lynsey như sau: “Tôi nghĩ pha chuyền ngang của Messi thiếu tôn trọng hơn cả những gì tôi thấy. Hãy để Suarez thực hiện quả sút nếu bạn muốn là người đồng đội tốt”.

Ngay sau khi đăng lên dòng trạng thái, Lynsey bị phản ứng dữ dội từ người theo dõi tài khoản của cô. Nhẹ nhàng một chút,  có người bảo cô nên bỏ dùng Twitter.

Có kẻ ác mồm còn bảo: “Đàn ông cần bánh mỳ chứ không cần ý kiến. Nhà bếp đang thiếu thứ gì đó, Lynsey ạ”. Một đoạn tweet khác: “Tại sao lại cho phụ nữ xem bóng đá”.

Nữ phóng viên xinh đẹp Lynsey phản bác lại: “Sinh ra là phụ nữ và nêu ý kiến là có tội hay sao?".

Nữ phóng viên Lynsey Hipgrave. Ảnh: Reuters.

Ở một diễn biến khác có liên quan đến Messi, fan Barcelona đang thực hiện chiến dịch kêu gọi siêu sao người Argentina nhường penalty cho Mascherano.

Sau trận thắng 6-1 trước Celta Vigo cuối tuần qua, Mascherano chính thức cân bằng thành tích 264 trận của danh thủ Ronald Koeman lập trong màu áo Barcelona.

Dù chơi cùng số trận nhưng Koeman ghi được đến 67 bàn thắng cho Barcelona, còn Mascherano mới ghi được 5 bàn... phản lưới nhà.

Để tri ân công lao của tiền vệ người Argentina, trên trang web change.org, các cule đã tạo một lá đơn để thu thập chữ ký và gửi lời đề nghị đến Messi. Hiện lá đơn thu hút được hơn 1.500 chữ ký.

CLB Hà Lan ra sân cùng người mẫu đồ lót trước Valentine

Thay vì ra sân cùng trẻ em, đội bóng Waalwijk đang chơi ở giải hạng hai Hà Lan đi cùng người mẫu đồ lót. Sự bất ngờ trước ngày Valentine này đã làm khán giả trên sân phấn khích.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm