Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Messi có thể đá penalty như vậy ở bất cứ đâu, trừ Serie A'

Sao AS Roma 'tỏ tình' với Cristiano Ronaldo, PSG treo giò trụ cột vô thời hạn hay Liverpool có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè là những tin đáng chú ý sáng 17/2.

Trả lời phỏng vấn của trang Goal, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đã vô cùng bất ngờ với tình huống kiến tạo trên chấm 11m của Lionel Messi. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italy lại đưa ra lời cảnh báo rằng siêu sao người Argentina sẽ gặp nhiều rắc rối nếu tái hiện tình huống này tại Serie A.

“Messi khiến tôi thực sự bất ngờ. Nếu thi đấu ở Italy, cậu ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thành thực mà nói, tôi khuyên Leo không nên thực hiện những tình huống tương tự trên quê hương tôi”.

Pha phối hợp giữa Messi và Suarez không hợp lệ

Từ các video và bức ảnh chụp lại tình huống Messi phối hợp đá phạt với Suarez, có thể thấy đây là bàn thắng không hợp lệ vì Suarez đã phạm quy.

Chiến lược gia 56 tuổi cho rằng pha kiến tạo trên chấm phạt đền của Messi sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý của cầu thủ và người hâm mộ đối phương. Ảnh: Goal.

“Mọi người có thể ca ngợi tình huống đó là dấu hiệu của một ‘thiên tài’ hay coi là một hành động khinh thường đối thủ. Nhưng theo tôi, Messi có quyền làm bất kỳ điều gì cậu ấy muốn, miễn là không vi phạm luật bóng đá hiện hành”, cựu thuyền trưởng Real Madrid chia sẻ.

Phút 81 trận đấu giữa Barcelona và Celta Vigo, Barcelona được hưởng quả phạt đền sau khi hậu vệ Jonathan Otto phạm lỗi với Messi. Trên chấm 11 mét, “El Pulga” cùng đồng đội Luis Suarez tái hiện tình huống phối hợp năm 1982 giữa huyền thoại Johan Cruyff và Jasper Olsen.

Sao AS Roma công khai ‘tỏ tình’ với Ronaldo

Tiền vệ Radja Nainggolan tỏ ra vô cùng phấn khích khi nghĩ về viễn cảnh Cristiano Ronaldo đầu quân cho đội bóng áo bã trầu trong tương lai: “Tôi thực sự muốn sát cánh cùng Ronaldo. Tôi muốn nhìn thấy anh ấy ghi bàn mỗi tuần trên sân Olimpico”.

“Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là cầu thủ tốt nhất thế giới thời điểm hiện tại. Họ chỉ có thể tự trách mình vì sao lại thi đấu xuất sắc đến vậy”, ngôi sao gốc Indonesia nhấn mạnh.

Tiền vệ gốc Đông Nam Á muốn trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Goal.

2h45 ngày 18/2, Ronaldo cùng đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến Italy để trạm chán AS Roma ở vòng 16 đội Cúp C1. Phát biểu trước trận đấu, Radja Nainggolan thừa nhận chỉ có điều kỳ diệu mới có thể giúp đội bóng của anh giành vé vào vòng tiếp theo.

“Đối mặt với Real Madrid sẽ giúp chúng tôi biết mình đang ở trình độ nào. Với chút lợi thế là sân nhà Olimpico, AS Roma sẽ cố gắng tạo càng nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương càng tốt”, tuyển thủ Bỉ cho biết.

Nhục mạ HLV, Sao PSG bị treo giò vô thời hạn

Không hiểu vì lý do gì, hậu vệ cánh Serge Aurier đã tung tin đồn huấn luyện viên Laurent Blanc có quan hệ đồng tính với tiền đạo Ibrahimovic và gọi người đồng đội Angel Di Maria là “tên hề” trên mạng xã hội. Kết quả, cầu thủ 23 tuổi bị ban lãnh đạo PSG treo giò vô thời hạn dù đang là trụ cột của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Tỷ phú Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của đội bóng thủ đô tỏ ra vô cùng giận dữ: "Những phát ngôn của Aurier đã ảnh hưởng lớn đến danh dự và kỷ luật của đội bóng. Cậu ta phải hoàn toàn chịu trách nhiệm vì sự nông nổi của mình. Án phạt sẽ được áp dụng kể từ trận đấu với Chelsea tại vòng 1/16 Champions League".

Serge Aurier đã tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình. Ảnh: Mirror.

Phát biểu về hành vi của cậu học trò sinh năm 1992, HLV Laurent Blanc cho biết: “Hai năm trước, tôi tìm mọi cách để đưa Aurier về Parc des Princes và bây giờ, cậu ấy trả ơn tôi bằng hành động xúc phạm các cá nhân làm ảnh hưởng đến danh tiếng của đội bóng. Dù mọi người có quyền tự do ngôn luận nhưng có lẽ cậu ấy cần phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài để kiểm điểm bản thân”.

Jamie Vardy tậu xe sang ăn mừng hợp đồng mới với Leicester City

Vừa qua, Jamie Vardy đã đồng ý ký với Leicester City bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 cùng mức lương gần 80.000 bảng mỗi tuần. Và để kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này, chân sút 29 tuổi đã tự thưởng cho mình chiếc siêu xe Bentley Continental trị giá 168.000 bảng. Đây là phương tiện xa xỉ mà chỉ có những ngôi sao hàng đầu tại Premier League như Wayne Rooney hay Mario Balotelli mới có.

Jamie Vardy lái siêu xe đến sân tập. Ảnh: Mirror.

Từ một cầu thủ nghiệp dư thi đấu tại giải hạng 8 cách đây 5 năm, Jamie Vardy giờ đây đã đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh với tư cách là tiền đạo sở hữu chuỗi trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất. Không chỉ dừng ở đó, cầu thủ xuất thân từ bóng đá phong trào đang được coi là niềm hy vọng lớn nhất của “Tam sư” ở vòng chung kết Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp.

Liverpool đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè

Ban lãnh đạo Schalke 04 chính thức xác nhận trung vệ Joel Matip sẽ nói lời chia tay sân Veltins Arena để gia nhập “Lữ đoàn đỏ” theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2016. Cầu thủ đa năng sinh năm 1991 suýt đầu quân cho Manchetser City trong tháng Giêng nhưng lại thay đổi quyết định vào phút chót, anh sẽ ở lại cống hiến cho CLB vùng Ruhr đến hết mùa giải năm nay.

Joel Matip- tân binh tiếp theo của Liverpool dưới triều đại Juergen Klopp. Ảnh: Goal.

Với chiều cao 1m93, ngôi sao 24 tuổi có thể thi đấu tốt ở cả hai vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Ngoài chiều cao cùng thể hình vượt trội, Matip cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng phán đoán, đọc tình huống nhạy bén. Tại Bundesliga năm nay, tuyển thủ Cameroon đã ra sân 21 trận và đóng góp 3 bàn thắng.

David Moyes cảnh báo Van Gaal

Liverpool đạt thỏa thuận đón tân binh; Các cầu thủ Leicester được phép xả trại 1 tuần; Atletico quan tâm tới Mata là những tin thể thao đáng chú ý chiều 15/2.






Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm