Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ idol sinh năm 2001 gây sốt khi để mặt mộc

Không chỉ nổi bật trên sân khấu, gương mặt khi không trang điểm của Winter (aespa) cũng được khen ngợi.

mat moc cua Winter anh 7

Từ khi mới ra mắt, Winter được khán giả nhận xét là thành viên sở hữu sức hút khác biệt nhất nhóm. Bởi vậy, cô thường xuyên được công ty cho thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau qua mỗi đợt comeback.

mat moc cua Winter anh 8

Tạo hình của nữ idol cũng có phần đặc biệt hơn so với các thành viên. Trong khi Karina, NingNing và Giselle được định hướng theo phong cách mạnh mẽ, sắc sảo, Winter lại được xây dựng với hình ảnh trong sáng, dễ thương. Trong những sự kiện aespa tham dự, cô thường diện trang phục nổi bật.

'Hợp đồng nô lệ' ở Kpop

Việc ba thành viên EXO bất ngờ yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với SM đã làm dấy lên mối lo ngại về thực trạng các nghệ sĩ bị đối xử bất công ở Kpop.

Vẻ ngoài như búp bê của nữ thần tượng nhà SM

Không phải thành viên nổi bật nhất nhì nhóm, song ở lần tái xuất gần đây với “My World”, Ningning bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của khán giả nhờ sự thăng hạng về ngoại hình.

'Em gái BlackPink' được kỳ vọng bùng nổ ở Kpop

Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ, BabyMonster, ZEROBASEONE và BOYNEXTDOOR được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ mới cho lứa thần tượng Gen 5 tại Hàn Quốc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Linh Phương

Ảnh: @imwinter

Bạn có thể quan tâm