Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young gây chú ý với diện mạo mới

Có mặt tại sân bay ở Hàn Quốc, Park Min Young nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông xứ kim chi nhờ sự thay đổi về diện mạo.

Park Min Young o san bay anh 11
Ở tuổi 33, Park Min Young ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc khi không ngừng thay đổi hình ảnh và phong cách thời trang. Dù đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young vẫn giữ được vẻ tự nhiên, cuốn hút, thậm chí ngày càng “mặn mà” hơn sau quá trình làm đẹp nhân tạo.
Park Min Young o san bay anh 12
Không chỉ sở hữu nhan sắc, cô còn được biết đến là nữ hoàng phim ảnh khi xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm ăn khách xứ kim chi. Bắt đầu đóng phim từ năm 2006, nữ diễn viên sinh năm 1986 được biết đến với vai chính trong nhiều phim truyền hình ăn khách như City Hunter, The Cat, What's Wrong With Secretary Kim?... Trong đó, Sungkyunkwan Scandal (2010) được xem là bộ phim đã nâng tên tuổi của nữ diễn viên lên top sao hạng A của Kbiz.
Park Min Young o san bay anh 13
Hiện, nữ diễn viên vẫn là một trong những sao nữ có sức ảnh hưởng bậc nhất Kbiz. Không chỉ được yêu thích bởi nhan sắc và phong cách thời trang ấn tượng, các vai diễn của cô đều được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Ở tuổi 33, Park Min Young vẫn được coi là hình mẫu lý tưởng của cả nam lẫn nữ giới.

Hai mỹ nhân U40 Hàn đẹp không tuổi

Mới đây, xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị cho lịch trình nước ngoài, 2 mỹ nhân U40 khiến cả sân bay náo loạn bởi diện mạo tươi trẻ và phong cách thời trang đơn giản, nổi bật.









Linh Phương

Bạn có thể quan tâm