Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ du khách phát hiện chai nước gắn camera quay lén ở bãi biển Sydney

Cảnh sát bang New South Wales đã mở cuộc điều tra sau khi một du khách phát hiện chai nước chứa camera quay lén bên trong tại một bãi biển ở Sydney tuần này.

Trong bài đăng trên một trang Facebook địa phương, du khách Michelle Montcourt từ Mexico đã cảnh báo cư dân Brighton-Le-Sands cảnh giác sau khi cô phát hiện sự việc gây lo lắng. Bài đăng sau đó đã bị xóa.

Theo báo St George and Sutherland Shire Leader, cô Montcourt đang nằm tắm nắng trên bãi biển ở phía nam Sydney thì nhìn thấy một người đàn ông "khoảng 30 tuổi đi qua và đặt thứ gì đó dường như là chai nước ngay sau tôi".

"Tôi nhìn thấy nó và nghĩ trong đầu rằng tôi không thể tin nổi anh ta có thể xả rác trên biển như vậy. Vì vậy, tôi đã nhặt nó lên để vứt đi, và rồi tôi nhìn thấy camera quay lén bên trong", cô viết trên Facebook.

"Anh ta đã bỏ chạy khi tôi nhìn thấy camera bên trong chai nước".

Một đại diện cảnh sát xác nhận với trang 7NEWS hôm 19/10 rằng việc điều tra đang được tiến hành "sau khi một chai nước chứa camera được giao nộp cho đồn cảnh sát St George" hôm 18/10.

"Vì cuộc điều tra mới chỉ đang trong giai đoạn đầu, chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin gì thêm. Việc tra hỏi đang tiếp tục", người này cho hay.

Hình ảnh được đăng tải trên Facebook về thiết bị tinh vi cho thấy một phần chai nước đã bị làm lõm vào trong để gắn camera.

Phần nhãn trên thân chai giúp che giấu camera này, trong khi một cái khuyên nhỏ được dùng để cố định ống kính.

Campuchia khởi tố 3 người hiếp dâm tập thể nữ du khách Pháp

Tòa án Campuchia đã khởi tố 3 người đàn ông bị tình nghi hiếp dâm một nữ du khách Pháp tại tỉnh Kampot sau khi cho cô đi nhờ xe.

Bạn trai viết tâm thư vì nữ du khách mặc bikini siêu nhỏ suy sụp

Bạn trai nữ du khách Đài Loan trong bộ bikini siêu nhỏ trên đảo Boracay của Philippines vừa lên tiếng để thanh minh cho bạn gái mình.


Đông Phong

Bạn có thể quan tâm