Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Campuchia khởi tố 3 người hiếp dâm tập thể nữ du khách Pháp

Tòa án Campuchia đã khởi tố 3 người đàn ông bị tình nghi hiếp dâm một nữ du khách Pháp tại tỉnh Kampot sau khi cho cô đi nhờ xe.

AFP dẫn lời ông Mao Chanmathurith, cảnh sát trưởng tỉnh Kampot, cho hay ba nghi phạm bị bắt hôm 15-16/10, ít ngày sau khi người phụ nữ 43 tuổi trình báo về vụ hiếp dâm với cảnh sát hôm 12/10.

Ông Chanmathurith cho biết những người đàn ông này đã đề nghị cho người phụ nữ đi nhờ xe đến nơi ở của cô khi cô đang đi bộ một mình lúc 3h ngày 11/10. Sau đó, họ cưỡng ép cô lên xe, đưa cô đến một nơi vắng vẻ và hiếp dâm cô.

"Họ bị khởi tố tội hiếp dâm vào tối 18/10 và đang bị giam giữ chờ hầu tòa", ông nói.

Ba nghi phạm, gồm một tài xế taxi 36 tuổi và hai công nhân xây dựng tuổi 19 và 23, đối mặt với án tù 15 năm nếu bị kết tội, theo tài liệu tòa án.

nu du khach bi hiep dam o campuchia anh 1
Ba nghi phạm bị bắt giữ tại Campuchia trong vụ cưỡng hiếp tập thể nữ du khách Pháp. Ảnh: Phnompenh Post.

Kampot, cách thủ đô Phnom Penh 4 tiếng lái xe, là điểm đến phổ biến của du khách nước ngoài muốn tìm kiếm một bãi biển yên tĩnh thay vì những địa điểm nổi tiếng khác ở Campuchia như Seam Reap, nơi có đền Angkor Wat.

Tuy nhiên, tỉnh duyên hải này đã trở nên nổi tiếng vì ma túy trong những năm qua, thu hút rất nhiều du khách nước ngoài cũng như những tay buôn địa phương muốn "bán hàng" cho du khách trong các bữa tiệc tùng.

Năm 2013, tỉnh này chấn động vì thi thể một nữ du khách Pháp bị cắt các bộ phận trôi trên sông.

Một công dân Bỉ bị truy tố vì tội hiếp dâm và giết người nhưng sau đó được bảo lãnh tại ngoại vì thiếu bằng chứng.

Nữ du khách Pháp bị 3 gã đàn ông ép lên ôtô, cưỡng hiếp tập thể Giới chức cảnh sát tỉnh Kampot, Campuchia bắt 3 nghi phạm hôm 16/10 bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách Pháp hồi tuần trước.

Cô gái Pháp bị hiếp dâm có thể khiến khách nữ né Campuchia

Cảnh sát Campuchia cho biết vụ nữ du khách Pháp bị cưỡng hiếp tập thể tại tỉnh Kampot, miền Nam Campuchia tuần trước có thể ngăn bước du khách nữ nước ngoài tới vùng này.

Nữ du khách Pháp bị hiếp dâm tập thể ở Campuchia

Giới chức cảnh sát tỉnh Kampot, Campuchia bắt 2 nghi phạm hôm 16/10 bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách Pháp, 43 tuổi, hồi tuần trước.

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm