Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên phục vụ nhà hàng Nhật Bản để kiếm sống

Sau hơn 6 tháng thất nghiệp, Lương Ân đã tìm được công việc tại nhà hàng Nhật. Cô phụ trách ghi nhận đặt bàn và tiếp đón khách.

Ngày 31/8, HK01 đưa tin một tháng qua nữ diễn viên Lương Ân đã làm phục vụ tại nhà hàng Nhật để trang trải cuộc sống. Cô được giao phụ trách ghi nhận đặt bàn, tiếp đón khách.

Theo Lương Ân, hoạt động nghệ thuật không giúp cô có thu nhập ổn định. Do thất nghiệp hơn 6 tháng, nữ diễn viên quyết định tạm dừng diễn xuất, chuyển sang làm công việc tay chân để kiếm tiền.

Cựu diễn viên TVB chia sẻ không ngại khi các khách hàng nhận ra cô là người nổi tiếng. Lương Ân cho biết hiện tại việc kiếm tiền mưu sinh là ưu tiên hàng đầu của cô.

"Tôi không quan tâm sĩ diện, chỉ cần việc làm. Đã kiếm tiền thì không phân sang hèn. Tôi quý trọng bản thân vì đã mạnh mẽ kiếm sống bằng chính sức lực và đôi bàn tay của mình", Lương Ân chia sẻ quan điểm trước lời đàm tiếu cho rằng cô sa cơ, hết thời.

Lương Ân có cuộc sống khó khăn sau khi rời TVB từ cuối năm 2021. Nữ diễn viên không tìm được việc làm trong ngành giải trí, phải sống qua ngày bằng tiền tiết kiệm. Theo Lương Ân, suốt thời gian thất nghiệp cô chi tiêu dè sẻn, không dám mua sắm gì ngoài nhu yếu phẩm.

Áp lực mưu sinh cộng với việc liên tục vướng tin đồn tiêu cực trên mạng như bán thân kiếm sống khiến Lương Ân suy nghĩ tiêu cực, khóc nhiều. Cô cho rằng bản thân mắc trầm cảm nhẹ.

Lương Ân sinh năm 1993, là diễn viên phụ được yêu thích trên màn ảnh TVB. Cô từng diễn xuất trong Mái ấm gia đình 4, Đặc công C9, Sát thủ, Đặc cảnh sân bay, 12 truyền thuyết, Big White Duel. Cô hiện quay dự án Nữ thần của nước với một công ty điện ảnh ở Hong Kong.

Tháng 11/2021, Lương Ân thông báo rời TVB sau 9 năm làm việc. Nguyên nhân được nữ diễn viên chia sẻ là không được tôn trọng, bị chèn ép lương thưởng. TVB đã không cho cô hưởng lương căn bản trong hợp đồng mới.

Hoa hậu Hong Kong 2022 bị hoãn vì thí sinh nhiễm Covid-19

Ban tổ chức Hoa hậu Hong Kong 2022 vừa thông báo tạm dời thời gian tổ chức sự kiện bán kết vì xuất hiện 5 thí sinh nhiễm Covid-19.

Phim y khoa TVB bị lên án vì bôi nhọ bệnh nhân tâm thần

Thời gian qua, phim "Người hùng blouse trắng 2" gây tranh cãi vì có nhiều tình tiết phi lý. Đài TVB vừa tiếp tục bị chỉ trích vì biến bệnh nhân tâm thần thành tội phạm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm