Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi luôn chọn im lặng về tin đồn đời tư

Nữ diễn viên cho biết giữ quan điểm không thanh minh, giải thích về tin đồn đời tư. Cô tin rằng hành động luôn có sức mạnh hơn lời nói.

Luu Diec Phi anh 7

Hai tháng qua, Lưu Diệc Phi gặp nhiều rắc rối. Cô bị tố cáo gian lận học vấn, và vào cuối tháng 8 là vướng tin đồn mắc bệnh ngôi sao khiến ê-kíp tạp chí thời trang vất vả khi chụp ảnh. Vụ việc khiến "thần tiên tỷ tỷ" bị công kích, tẩy chay trên mạng xã hội. Ồn ào đời tư của cô chỉ lắng xuống khi nữ diễn viên đều được các đơn vị liên quan phản bác tin đồn sai sự thật.

Luu Diec Phi anh 8
Nói về tuổi 35, Lưu Diệc Phi cho biết đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới cuộc đời. Cô có nhiều dự định và mục tiêu muốn hướng đến trong tương lai. Hiện, nữ diễn viên chuyển hướng sự nghiệp sang mảng truyền hình. Cô vừa có tác phẩm gây tiếng vang trong mùa hè này Mộng hoa lục. Thành công của bộ phim giúp nữ diễn viên vực dậy danh tiếng sau nhiều năm sự nghiệp chững lại.
Luu Diec Phi anh 9

Theo Sina, Lưu Diệc Phi đang quay những cảnh cuối trong bộ phim Đi đến nơi có gió, cùng tài tử Lý Hiện và nhận dự án mới mang tên Trường lăng. Nữ diễn viên được cho là đang thừa thắng xông lên để bước đầu tạo lập vị thế trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, Lưu Diệc Phi dành hơn 10 năm để tấn công màn ảnh rộng, nhưng không thành công. Cô có nhiều phim thành tích kém, doanh thu bết bát và bị gọi là "thuốc độc phòng vé".

Tạo hình dàn cao thủ trong 'Phi hồ ngoại truyện' bị chê

Phim điện ảnh chiếu mạng "Phi hồ ngoại truyện" sẽ lên sóng vào cuối tháng 8. Tạo hình nhân vật bị phê bình làm mất khí khái anh hùng võ lâm trong nguyên tác.

Người mẫu phi giới tính Tinh Dã biệt tích 3 năm

Tinh Dã từng là người mẫu có tương lai rộng mở ở showbiz Trung Quốc. Năm 2019, anh vướng án vận chuyển chất cấm và bị đóng băng sự nghiệp vĩnh viễn.

Di Hy

Ảnh: Elle, Sina, Sohu

Bạn có thể quan tâm