Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên làm bùng nổ tranh cãi quanh Han So Hee

Bài viết của Hyeri trên trang cá nhân ngày 15/3 và việc nữ diễn viên bỏ theo dõi Ryu Jun Yeol được cho là hành động làm bùng nổ tranh luận quanh Han So Hee những ngày qua.

Hyeri anh 3

“Đa số ý kiến ​​cho rằng Hyeri khi biết tin đồn hẹn hò giữa Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã ‘đá đểu’ bạn trai cũ. Tuy nhiên, cũng có khán giả nhận định không nên vội vàng đưa ra suy đoán”, tờ Ten Asia bình luận về hành động của Hyeri. Trong khi đó, tờ Kuki News đưa tin rất nhiều tài khoản mạng nghi ngờ Ryu Jun Yeol và Han So Hee có mối quan hệ dạng “transit love”. Cụm từ này ám chỉ việc nam diễn viên bắt đầu hẹn hò với người mới khi chưa kết thúc mối quan hệ trước đó. Ảnh: Hyeri_0609.

Hyeri anh 12

Những năm gần đây, Hyeri tham gia nhiều bộ phim như Entertainer, Two Cops, May I Help You?, My Roommate Is a Gumiho, Moonshine… nhưng thành tích đều không khả quan. Diễn xuất của Hyeri trong các dự án phim sau này cũng gây nhiều tranh luận và được nhận xét không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Reply 1988. Ảnh: Hyeri_0609.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm