Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên gây sốt khi chụp ảnh cùng Messi

Bức ảnh Sofia Vergara chụp cùng các cầu thủ Inter Miami nhận hàng triệu lượt chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.

Vergara khoe ảnh tham dự bữa tiệc cùng Lionel Messi, Luis Suarez và Jordi Alba trong bữa tiệc tại Miami (Mỹ). Người đẹp 51 tuổi là một trong những diễn viên truyền hình được trả thù lao cao nhất Hollywood.

Sofia Vergara anh 1

Sofia Vergara có quãng thời gian vui vẻ cùng bạn bè và dàn sao Inter Miami.

Vergara tham dự bữa tiệc riêng tư cùng nhiều người nổi tiếng khác. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dàn sao Inter Miami tại buổi liên hoan cũng khiến nhiều người chú ý.

Vergara tỏ ra khá thân thiết với các cầu thủ nổi tiếng của Inter Miami. Sinh ra tại Colombia, Vergara rất hâm mộ môn thể thao vua, trái ngược với phần đông các diễn viên Mỹ khác.

Cô được xem như "Nữ hoàng truyền hình Mỹ", nhờ vai diễn Gloria Delgado-Pritchett trong phim Mordern Family (2009-2020). Nữ diễn viên này có thời điểm nhận thù lao lên tới 175.000 USD/tập phim.

Messi, Alba và Suarez mới bắt đầu giai đoạn tập huấn tiền mùa giải cùng Inter Miami. Cả ba nhanh chóng bộc lộ sự ăn ý với nhau ngay cả trong và ngoài sân cỏ, giống như giai đoạn còn khoác áo Barca.

Hôm 20/1, Inter Miami có trận hòa 0-0 với El Salvador. Messi và các đồng đội sẽ chơi vài trận giao hữu nữa trước khi sang Saudi Arabia dự Riyadh Season Cup, giải đấu được thế giới bóng đá chờ đợi.

Riyadh Season Cup là giải đấu vòng tròn ba đội, giữa Inter Miami và hai gã khổng lồ của bóng đá Saudi Arabia, Al Hilal và Al Nassr. Inter Miami sẽ gặp Al Hilal tại sân Kingdom Arena ở thủ đô Riyadh vào ngày 29/1.

Ngày 1/2, Inter Miami sẽ đối đầu Al Nassr. Đây là màn chạm trán tay đôi đầu tiên giữa Messi và Ronaldo ở cấp độ CLB, sau trận giao hữu của PSG với Đội Các Ngôi Sao SPL hồi đầu năm 2023.

Phản ứng của tuyển Hàn Quốc khi bị chỉ trích

Đội bóng xứ kim chi chịu áp lực lớn sau khởi đầu không suôn sẻ của tuyển Hàn Quốc ở Asian Cup 2023.

Bóng đá Trung Quốc khủng hoảng

Hai đội bóng lớn từng chơi ở giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League - CSL) tuyên bố phá sản và bị giải thể chỉ trong một tuần.

MU thay đổi cuộc chơi nhờ CEO mới

Vụ "cướp người" ngoạn mục từ đội chủ sân Old Trafford khiến giới lãnh đạo cao cấp của bóng đá châu Âu bất ngờ.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm