Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ cười, nước mắt tại giải thể thao sinh viên

Vòng chung kết giải thể thao sinh viên toàn quốc (VUG) đã kết thúc tối hôm qua 12/5 với những cuộc tranh tài hấp dẫn, quyết liệt của các VĐV.

Nụ cười, nước mắt tại giải thể thao sinh viên

Vòng chung kết giải thể thao sinh viên toàn quốc (VUG) đã kết thúc tối hôm qua 12/5 với những cuộc tranh tài hấp dẫn, quyết liệt của các VĐV.

VCK năm nay được diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình từ ngày 9 đến 12/5 với sự tham dự của các trường Đại học đại diện cho khu vực Hà Nội và TP.HCM. Ngoài những phần thưởng có giá trị thì đối với các bạn sinh viên đây là dịp để giao lưu, kết nối với bạn bè khắp nơi. Chính vì thế, những cuộc tranh tài dù diễn ra rất quyết liệt, hấp dẫn nhưng cũng chan chứa đầy tình bằng hữu.

Kết thúc 4 ngày tranh tài, đội ĐH Bách Khoa TP.HCM thắng lớn với chức vô địch ở môn bóng đá trong nhà cũng như phần thưởng cho đội có tinh thần tốt nhất nhờ lực lượng CĐV hùng hậu. Đứng thứ 2 và thứ 3 ở nội dung bóng đá là ĐH Thăng Long và ĐH Hồng Bàng.

Các khán đài chật cứng khán giả là điều xa xỉ đối với các sân chơi thể thao chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ở môn bóng rổ, ĐH RMIT đã dễ dàng lên ngôi sau chiến thắng cách biệt trước ĐH Bách khoa TP.HCM ở chung kết. Đứng hạng 3 nội dung này là ĐH Kiến Trúc. Ở nội dung nhảy đối kháng, ĐH Thăng Long giành thắng lợi thuyết phục trước ĐH Ngoại thương. Đứng thứ 3 là ĐH Hoa Sen.

Vô địch mỗi nội dung của VCK toàn quốc các đội nhận 40 triệu đồng tiền thưởng. Với sự thành công, sức lan tỏa lớn của giải đấu khởi động Unigames này, tin chắc rằng thể thao sinh viên sẽ ngày càng lớn mạnh với một giải đấu chuyên nghiệp hơn trong tháng 9 tới.

Màn trình diễn bốc lửa của sinh viên ĐH Thăng Long và Ngoại thương ở môn nhảy đối kháng.

Niềm vui chiến thắng của ĐH Thăng Long và nỗi buồn vô tận của ĐH Ngoại thương.

Các khán đài sôi động với màn nhảy Gangnam Style.

ĐH Bách khoa vô địch bóng đá trong nhà sau khi thắng ĐH Thăng Long 4-1.

Nỗi buồn của 1 CĐV ĐH Thăng Long.

Thể thao đem đến niềm vui, nỗi buồn nhưng vượt trên tất cả là tình bạn của những sinh viên với nhau.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm