Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ cười lạc quan của Xuân Trường ở Hàn Quốc

Bức ảnh chụp tiền vệ Lương Xuân Trường được một người Việt ở Hàn Quốc đăng lên mạng xã hội.

Sáng 11/11, mạng xã hội Việt Nam bỗng xuất hiện nhiều lượt chia sẻ bức ảnh chụp tiền vệ Lương Xuân Trường trên con phố ở Hàn Quốc. Bức ảnh được chụp bởi anh Nguyễn Văn Châu, một người con đất Việt đang sinh sống và làm việc tại đây.

Chân đeo nẹp, miệng nở nụ cười lạc quan, Xuân Trường đang có tâm trạng tốt trong quá trình điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Anh đã có cuộc hội ngộ tình cờ với những người đồng hương trong lúc đang đi dạo phố ở tỉnh Chungcheongnam. 

xuan truong anh 1
Xuân Trường ăn mặc giản dị đi dạo phố ở Hàn Quốc. Ảnh: Nguyễn Văn Châu.

Anh Châu chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Chân của em đang ổn dần". Không lâu sau khi bức ảnh được đăng lên, rất đông người hâm mộ vào bình luận và gửi những lời chúc tốt đẹp đến cho Lương Xuân Trường.

Cậu học trò cưng của huấn luyện viên Park Hang-seo đã bỏ lỡ giai đoạn quan trọng cuối năm của đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup. Chấn thương dây chằng trong buổi tập hồi tháng 9 vừa rồi khiến Trường phải nghỉ ít nhất 6 tháng để hồi phục.

"Idol sớm bình phục nhé", người dùng Hồ Trâm bình luận. "Anh gầy đi nhiều quá. Mau mau bình phục nhé Tồm vương", bạn Trường Linh gọi Xuân Trường bằng biệt danh thân mật. Ai ai cũng muốn gửi gắm tình cảm để tuyển thủ quốc gia Việt Nam trong những ngày dưỡng thương tại Hàn Quốc.

Công Phượng, Văn Hậu cùng đi ăn phở sau khi về Việt Nam

Hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu thèm món ăn quê nhà nên quyết định sẽ đến phố cổ để ăn sáng trước khi về hội quân.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm