Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ cười của Ronaldo khi gặp lại đồng đội

Tiền đạo 37 tuổi hòa nhập trở lại với đồng đội tại Carrington sau quãng thời gian tập riêng tại Lisbon.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng tải bức hình tạo dáng cùng dàn cầu thủ trẻ Amad Diallo, Hannibal Mejbri, Charlie Savage, Charlie McNeill cùng dòng chia sẻ: "Đang tiến hành công việc".

Nu cuoi cua Ronaldo khi gap lai dong doi anh 1

Ronaldo và các cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU ở trận giao hữu với Atletico Madrid tối 30/7.

Bức hình của Ronaldo thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác chỉ sau hơn 10 phút đăng tải. Bên cạnh đó cũng xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều.

Một số CĐV bày tỏ sự vui mừng khi thấy siêu sao sinh năm 1985 hòa nhập cùng đồng đội ở MU sau quãng thời gian dài vắng bóng. Trong khi đó, nhiều fan "Quỷ đỏ" lại bày tỏ sự phản đối và coi Ronaldo không còn là cầu thủ của Manchester United.

Ronaldo đang trong quá trình tập luyện để hồi phục thể trạng. Trên mạng xã hội, siêu sao sinh năm 1985 tuyên bố "Chủ nhật này, Nhà vua sẽ trở lại sân cỏ". CR7 dường như muốn thông báo rằng anh đã sẵn sàng tái xuất trong màu áo Man United ở trận giao hữu với Rayo Vallecano vào ngày mai (31/7).

Ronaldo tươi cười, nhưng ý định của anh vẫn không thay đổi. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới để được chinh chiến tại Champions League 2022/23.

Tối 30/7, Man United nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag. "Quỷ đỏ" cầm bóng tốt hơn (56%), dứt điểm nhiều hơn (13 lần) nhưng vẫn để thua Atletico Madrid với tỷ số tối thiểu. Joao Felix một lần nữa chứng tỏ duyên ghi bàn vào lưới De Gea với bàn thứ 2 trong 3 lần đối đầu gần nhất.

Bàn thắng của Felix giúp Atletico hạ MU Huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United nhận trận thua đầu tiên trong loạt giao hữu hè 2022 sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid chiều 30/7.

Man United thua trận đầu dưới thời Erik ten Hag

Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League 2021/22, MU tiếp tục để thua Atletico Madrid 0-1 ở trận giao hữu tại Na Uy tối 30/7 (giờ Hà Nội).

7 trên 10 trung vệ đắt nhất thế giới chơi tại Premier League

Lisandro Martinez là cái tên đắt giá tiếp theo đến thử sức tại Premier League, giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất tại châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm