Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United thua trận đầu dưới thời Erik ten Hag

Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League 2021/22, MU tiếp tục để thua Atletico Madrid 0-1 ở trận giao hữu tại Na Uy tối 30/7 (giờ Hà Nội).

Bàn thắng của Felix giúp Atletico hạ MU Huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United nhận trận thua đầu tiên trong loạt giao hữu hè 2022 sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid chiều 30/7.
Man United lai thua Atletico Madrid anh 1

Ở trận gặp Atletico Madrid, HLV Erik ten Hag tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với cặp tiền vệ trụ Fred, Scott McTominay cùng bộ tứ hàng công gồm Bruno Fernandes, Anthony Elanga, Marcus Rashford và Anthony Martial.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 2

Martial vẫn chơi khá nổi bật khi được bố trí chơi cao nhất trên hàng công. Tiền đạo người Pháp liên tục được nhắc tên trong hiệp một sau những tình huống đột phá và dứt điểm đầy quyết tâm.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 3

Màn so tài trên sân Ulleval diễn ra với sự quyết liệt không khác gì một trận đấu chính thức. Trọng tài phải rút 5 thẻ vàng trong hiệp một, 3 trong số dành cho Atletico Madrid.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 4

Sang hiệp hai, MU kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ (53%) nhưng vẫn gặp khó trong khâu tiếp cận khung thành Atletico Madrid. Christian Eriksen vào sân từ phút 69 và sớm giúp mặt trận tấn công của "Quỷ đỏ" khởi sắc.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 5

Bruno phải thi đấu dạt biên để nhường vị trí tiền vệ tấn công cho Eriksen. Cựu cầu thủ Inter thực hiện hàng loạt đường chuyền tạo cơ hội, nổi bật nhất là 2 pha đưa bóng vào vùng cấm ở phút 72 và 75. Tuy nhiên, Maguire và đồng đội đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 6

Phút 84, cầu thủ trẻ Facundo Pellistri có cơ hội dứt điểm vào khung thành không còn thủ môn, nhưng cũng không thể mang về bàn mở tỷ số cho Man United.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 7

Trong khi MU phung phí cơ hội, Atletico Madrid chỉ cần một khoảng trống hiếm hoi để tạo sự khác biệt. Phút 86, Joao Felix nhận bóng rồi tung cú sút giấu chân hiểm hóc từ sát vùng cấm khiến David De Gea bó tay. Đây cũng là khoảnh khắc định đoạt trận đấu.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 8

Những phút cuối, MU còn phải chơi với 10 người khi Fred bị truất quyền thi đấu bởi 2 tấm thẻ vàng.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 9

Tân binh Lisandro Martinez sẽ chờ cơ hội ra sân ở trận giao hữu với Rayo Vallecano vào ngày mai (31/7). CĐV nhiều khả năng còn được đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo. Trên mạng xã hội, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh sẽ trở lại vào chủ nhật tuần này.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 10

Đội hình xuất phát của Man United trước Atletico Madrid ở trận giao hữu chiều 30/7. Đồ họa: Minh Phúc.

Man United lai thua Atletico Madrid anh 11

Lịch và kết quả giao hữu của Man United trong hè 2022. Đồ họa: Minh Phúc.

7 trên 10 trung vệ đắt nhất thế giới chơi tại Premier League

Lisandro Martinez là cái tên đắt giá tiếp theo đến thử sức tại Premier League, giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất tại châu Âu.

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm