Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

Cuộc tranh luận giữa HLV và giám đốc thể thao của Torino đã trở nên nghiêm trọng khi hai bên to tiếng và cãi vã quyết liệt với nhau. Đỉnh điểm cuộc tranh cãi là khi HLV Ivan Juric lao vào đánh Vagnati khiến một người vất vả can ngăn.

Sự việc xảy ra khi ông Vagnati đến thăm trại tập huấn của Torino ở Waidring (Áo). Tại đây, ông có cuộc gặp gỡ và trao đổi với thuyền trưởng đội bóng về tình hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, mọi thứ đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

HLV Torino au da voi giam doc the thao cua CLB anh 1

Vụ ẩu đả ở bãi đỗ xe nơi Torino đang đóng quân.

"Đừng lớn tiếng với tôi, hãy thể hiện sự tôn trọng một chút đi. Tôi luôn bảo vệ anh trước mặt mọi người và hắn ta", Giám đốc thể thao đội bóng thành Turin hét lên trong đoạn video. "Hắn ta" mà Vagnati ám chỉ được nhiều người cho rằng chính là chủ tịch CLB Torino, Urbano Cairo.

Sau sự việc, ngay trong buổi tối cùng ngày, Giám đốc Thể thao Vagnati đã có cuộc phỏng vấn với Sky Sport và xác nhận sự việc trên đồng thời giải thích những gì đã xảy ra.

"Có một cuộc tranh cãi không hay ho gì giữa chúng tôi. Tuy nhiên, đây là điều bình thường bởi cả hai đều muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Juric muốn có bổ sung lực lượng càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, mua cầu thủ bây giờ thật không dễ dàng gì. Chúng tôi sẽ cố gắng mang về những cầu thủ mà ông ấy cần", Vagnati cho biết.

Giám đốc thể thao người Italy cũng cho biết mọi thứ không có gì quá nghiêm trọng: “Chúng tôi đã làm hòa và vẫn giữ liên lạc. Chúng tôi nói những gì mình phải làm và nhờ đó có thể bắt đầu lại mọi việc theo cách tốt nhất có thể”.

Nguyên nhân của cuộc tranh cãi được cho là do HLV Juric không hài lòng và ức chế với công tác chuyển nhượng của đội bóng trong mùa hè này. Torino vừa bán trụ cột là trung vệ Bremer cho Juventus với giá 42 triệu euro. Cựu đội trưởng CLB, Andrea Belotti cũng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Olympic Grande Torino mới chi tổng cộng 16 triệu euro để mang về Samuele Ricci, Brian Bayeye, Etrit Berisha và Pietro Pellegri. Ngoài ra, Torino cũng đã ký hợp đồng với Nemanja Radonjic dưới dạng cho mượn từ Marseille. Đây đều đều là những bản hợp đồng nhỏ lẻ và không thể làm thỏa mãn người hâm mộ.

Tân binh của Man United ca ngợi Messi

Trung vệ Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Nam Mỹ vào hè năm ngoái.

Quan chức bóng đá Hà Lan: 'Barca như muốn tống tiền De Jong'

Yevgen Levchenko, Chủ tịch Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Hà Lan, cảnh báo Barcelona sẽ gây khó dễ nếu De Jong không rời CLB hè này.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm