Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính 'Alice in Borderland' mang thai và sắp kết hôn

Ngày đầu năm 2023, nữ diễn viên Tao Tsuchiya gây bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn với bạn trai lâu năm và hiện mang thai con đầu lòng.

Tao Tsuchiya nổi tiếng với phim hành động viễn tưởng 'Alice in Borderland'.

Ngày 1/1, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tao Tsuchiya và nam ca sĩ Katayose Ryota cùng thông báo họ đã trở thành vợ chồng. Bên cạnh đó, ngôi sao phim Alice in Borderland (tựa Việt: Thế giới không lối thoát) còn chia sẻ tin vui cô chuẩn bị làm mẹ.

Cô viết: "Bước sang năm 2023, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới những người đã ủng hộ và dành tình cảm cho mình. Kể từ lần đầu tiên gặp gỡ, cả hai đã liên tục giúp đỡ, khuyến khích và dành nhiều sự tôn trọng cho đối phương"

"Chúng tôi đã trải qua nhiều khoảnh khắc quan trọng bên nhau và đã chuẩn bị cho một hôn lễ. Cuối năm ngoái, chúng tôi may mắn nhận ra một sinh mệnh mới đã được mang đến, vì vậy, chúng tôi muốn thông báo một tin quan trọng: Katayose Ryota và Tao Tsuchiya sắp kết hôn", nữ diễn viên chính phim Thế giới không lối thoát chia sẻ về mối tình lâu năm và việc cô đã mang thai.

Theo Japan Posts, hai nghệ sĩ từng đóng chung phim Ani ni Aisaresugite Komattemasu năm 2017, từ đó trở thành bạn bè thân thiết. Tao Tsuchiya và chồng giữ kín mối quan hệ do đó, khi họ thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, khán giả còn mong chờ cô sẽ thành đôi với bạn diễn Kento Yamazaki trong Alice in Borderland.

Tao Tsuchiya sinh năm 1995, là nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản, từng góp mặt trong không ít bộ phim bom tấn như Rurouni Kenshin (Lãng khách Kenshin), Chàng cảnh sát và em, Quái vật nhỏ của tôi, Mare, Danh gia vọng tộc...

Từ năm 2020, tên tuổi của Tao Tsuchiya được biết đến khắp thế giới với dự án phim Alice in Borderland. Cô vào vai nữ chính Usagi, trong nhiều thử thách, Usagi là nhân tố nổi trội, nhất là những trò chơi đòi hỏi thể lực. Cô trở thành chỗ dựa vững chắc cho cả nhóm.

Katayose Ryota sinh năm 1994, là ca sĩ của Generations from Exile Tribe. Anh còn tham gia đóng phim với các dự án như Đến hôn em vào lúc nửa đêm, Đến khổ vì được anh trai yêu thương quá nhiều, Lướt sóng cùng em, Prince of Legend (Hoàng tử huyền thoại)...

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Dàn sao nữ mặc gợi cảm dù thời tiết lạnh

Khi tham gia sự kiện điện ảnh các minh tinh Hoa ngữ như Tống Thiến, Vương Thánh Địch, Trần Đô Linh đều lựa chọn váy vây khoe vai trần. Nhưng thời tiết giá lạnh khiến họ run rẩy.

'Mưu nữ lang' 10X xuất hiện chớp nhoáng đã gây chú ý

Vương Giai Di là nữ chính trong bộ phim "Mãn giang hồng" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Dù chỉ xuất hiện vài giây, nữ diễn viên sinh năm 2002 đã gây chú ý với ngoại hình nổi bật.

Từ Hy Viên từ chối tiền trợ cấp, ngăn các con gặp Uông Tiểu Phi

Kết quả vụ kiện giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được hé lộ. Trong đó, nữ diễn viên "Vườn sao băng" quyết tâm cắt đứt mọi vấn đề liên quan tới chồng cũ.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm