Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao nữ mặc gợi cảm dù thời tiết lạnh

Khi tham gia sự kiện điện ảnh các minh tinh Hoa ngữ như Tống Thiến, Vương Thánh Địch, Trần Đô Linh đều lựa chọn váy vây khoe vai trần. Nhưng thời tiết giá lạnh khiến họ run rẩy.

Ngày 17/12, Sina đưa tin Liên hoan phim quốc tế Tam Á diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc với sự tham gia của các nghệ sĩ như Tống Thiến, Nghê Hồng Khiết, Trần Đô Linh, Triệu Nhã Chi, sao nhí Vương Thánh Địch. Các minh tinh đều chọn trang phục gợi cảm bất chấp sự kiện được tổ chức ngoài trời với thời tiết, khoảng 15-16 độ C.

Trong đó, sao nhí Vương Thánh Địch run rẩy khi bước lên thảm đỏ. Hình ảnh này khiến không ít khán giả bất bình. Họ cho rằng Vương Thánh Địch mới chỉ là 12 tuổi, không cần mặc trang phục gợi cảm để thu hút khán giả. Đội ngũ nhân viên đã không quan tâm tới sức khỏe của em, khiến em phải chịu lạnh.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bình luận ngày nay, các nghệ sĩ tham gia sự kiện đều chọn trang phục gợi cảm, bất chấp thời tiết để khoe được vóc dáng thanh mảnh, bờ vai thon gầy hay xương quai xanh quyến rũ. Những tiêu chuẩn nhan sắc có phần tiêu cực đang khiến giới giải trí trở nên một màu, độc hại. Ví dụ như Tống Thiến trong các sự kiện thuộc khuôn khổ Liên hoan phim, cô đều chọn trang phụ váy quây hoặc hai dây, người đẹp sẵn sàng chịu rét để lên hình đẹp hơn.

Theo Sina, Vương Thánh Địch được công chúng quan tâm và ủng hộ bởi em là "thần đồng diễn xuất" có tiếng tại Trung Quốc hiện nay.

Vương Thánh Địch sinh năm 2010, được mệnh danh là "tiểu Châu Tấn" với khả năng diễn xuất ấn tượng, thậm chí lấn lướt các đàn anh đàn chị như Dương Mịch, Triệu Văn Trác khi hợp tác. Cô bé nổi lên sau khi xuất hiện trong phim truyền hình Góc khuất bí mật và phim điện ảnh Ám sát tiểu thuyết gia.

Tống Thiến sinh năm 1987, hoạt động ở cả hai lĩnh vực ca nhạc và phim ảnh. Cô từng là trưởng nhóm f(x). Sau khi về Trung Quốc, Tống Thiến tham gia các phim như Cô nàng ngổ ngáo 2, Thượng cổ tình ca, Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân, Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

7 bộ phim Trung Quốc dở nhất năm 2022

Angelababy, Trương Hàn góp mặt trong những bộ phim truyền hình nhận nhiều lời chê của khán giả nhất năm 2022.

Vương Nhất Bác bị chê diễn một màu, đơ cứng

Bộ phim "Phong khởi Lạc Dương" mới lên sóng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trong đó, diễn xuất của dàn ngôi sao như Vương Nhất Bác, Tống Thiến bị đánh giá tiêu cực.

Triệu Lộ Tư - nữ hoàng chiêu trò mới của showbiz Trung Quốc

Triệu Lộ Tư trở thành tâm điểm công kích của khán giả khi được cho là cố tình ''dìm'' nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến. Công ty của cô còn tạo scandal tình ái với Tiêu Chiến.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm