Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lộ Tư - nữ hoàng chiêu trò mới của showbiz Trung Quốc

Triệu Lộ Tư trở thành tâm điểm công kích của khán giả khi được cho là cố tình ''dìm'' nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến. Công ty của cô còn tạo scandal tình ái với Tiêu Chiến.

Trieu Lo Tu anh 1

Ngày 31/10, Sina đưa tin một tài khoản giả danh Triệu Lộ Tư đăng bài viết bày tỏ tình yêu với nam diễn viên Tiêu Chiến. Ngay sau đó, công ty quản lý đã thay mặt nữ diễn viên thanh minh rằng đó không phải tài khoản thực của cô.

Trieu Lo Tu anh 2

Tuy nhiên, công chúng phát hiện ra bài đăng của công ty quản lý được lên lịch từ trước. Do đó, khán giả cho rằng đây là chiêu trò tự biên tự diễn của phía Triệu Lộ Tư nhằm gây sự chú ý của khán giả. Sự việc này trở thành đề tài bàn tán hot nhất trên mạng xã hội Weibo.

Trieu Lo Tu anh 3

Theo Sina, sau khi trở nên nổi tiếng hơn với tác phẩm Trần Thiên Thiên trong lời đồn hồi tháng 5, Triệu Lộ Tư dính nhiều thị phi, khiến cô bị đánh giá là "nữ hoàng chiêu trò" mới của giới giải trí Hoa ngữ. Người hâm mộ của các nghệ sĩ khác cảm thấy bất bình khi người đẹp sinh năm 1998 luôn cố tình dựa dẫm vào tên tuổi của đàn anh, đàn chị gây chú ý với truyền thông.

Trieu Lo Tu anh 4

Tạo scandal tình ái với Tiêu Chiến: Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến cùng đóng trong phim Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Trước đó, mối quan hệ của hai nghệ sĩ khá tốt. Song, khi Tiêu Chiến bị tẩy chay do có nhiều fan quá khích, phía Triệu Lộ Tư đã xóa hết các bài đăng có liên quan đến tài tử này để tránh bị liên lụy.

Trieu Lo Tu anh 11

Đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba cả về ngoại hình, sự nghiệp: Tháng 7, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư cùng tham gia bộ phim Trường ca hành. Khi tung tạo hình phim, có không ít những bài so sánh nhan sắc của cả hai và xuất hiện ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư trẻ đẹp hơn, xứng đáng là mỹ nhân cổ trang hơn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trieu Lo Tu anh 14

Đánh bóng bằng danh hiệu ''tiểu Triệu Lệ Dĩnh'': Thời gian đầu, Triệu Lộ Tư và công ty quản lý tự gọi cô là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh". Cả hai đều có khuôn mặt tròn, diễn xuất tự nhiên không gò bó, đóng khá tốt các nhân vật đáng yêu, thậm chí là có cùng họ Triệu. Các bài so sánh Triệu Lộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện nhiều trên các diễn đàn như Douban, Hupu, Zhizhu, Sina...

Trieu Lo Tu anh 15

Trong đó, Triệu Lộ Tư được đánh giá có tiềm năng hơn Triệu Lệ Dĩnh vì cô có lợi thế về gia cảnh giàu có, độ tuổi trẻ trung, phong cách thời thượng. Điều này từng khiến fan Triệu Lệ Dĩnh tức giận, chỉ trích hành vi dựa hơi bám danh tiếng của phía Lộ Tư. Sau đó, Triệu Lộ Tư cũng lên tiếng khẳng định không dám so sánh với đàn chị.

Trieu Lo Tu anh 20

Chính vì những bài so sánh dìm các diễn viên khác khiến Triệu Lộ Tư trở thành "nữ hoàng chiêu trò" mới. Theo Sina, hiện tại có nhiều nghệ sĩ trẻ nổi lên bằng thị phi thay vì khả năng diễn xuất, gây phản cảm cho công chúng.

Tình tiết vô lý trong phim của Triệu Lộ Tư

Tình tiết phi lý trong bộ phim "Yêu em từ dạ dày" đang nhận sự chỉ trích. Diễn xuất của nữ chính Triệu Lộ Tư cũng không được đánh giá cao.

An Chi

Bạn có thể quan tâm