Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Hy Viên từ chối tiền trợ cấp, ngăn các con gặp Uông Tiểu Phi

Kết quả vụ kiện giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được hé lộ. Trong đó, nữ diễn viên "Vườn sao băng" quyết tâm cắt đứt mọi vấn đề liên quan tới chồng cũ.

Từ Hy Viên cấm chồng cũ gặp con.

Ngày 22/12, trang 163 đưa tin nữ diễn viên Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi sau khi ly hôn đã đưa nhau ra tòa để tranh chấp về quyền nuôi dưỡng các con và chi phí chăm sóc. Mới đây, kết quả của phiên tòa được hé lộ với những điều khoản được đánh giá là có lợi cho Từ Hy Viên (Đại S).

Theo đó, Từ Hy Viên tự nguyện từ bỏ khoản phí nuôi con hàng tháng mà Uông Tiểu Phi chi trả theo điều khoản hôn nhân trước đây. Theo thỏa thuận ly hôn vào cuối năm 2021, cả hai đồng ý mỗi tháng Uông Tiểu Phi sẽ gửi Từ Hy Viên khoảng 3.000 USD phí trợ cấp. Bù lại, doanh nhân Bắc Kinh sẽ thành lập một "quỹ nuôi dưỡng" dành cho các con khi trưởng thành và quỹ này sẽ do Từ Hy Viên nắm giữ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết cô sẽ sa thải tài xế, bảo mẫu cũ, là những người gắn bó lâu năm với gia đình từ thời họ còn kết hôn với nhau. Chi phí thuê những người này đều do Uông Tiểu Phi chi trả. Từ Hy Viên sẽ thuê người giúp việc mới, cô tự thanh toán các sinh hoạt phí hàng ngày như tiền điện nước, nhân viên. Theo 163, điều khoản này cho thấy Từ Hy Viên muốn cắt đứt mọi vấn đề liên quan tới chồng cũ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên còn nặng tay hơn khi ngăn cản chồng cũ gặp con. Theo đó, Uông Tiểu Phi sẽ không được phép thăm hỏi các con, dù để chu cấp tiền hay bất kỳ lý do nào khác.

Theo 163, Uông Tiểu Phi luôn mong muốn được gặp các con, anh từng xin phép vợ cũ để đưa các con tới Bắc Kinh nghỉ hè nhưng cô nhiều lần từ chối. Cô và hai con đang sống tại Đài Loan. Trong thời gian còn kết hôn, cô không muốn tới Bắc Kinh sống cùng chồng vì không hợp khí hậu. Sau khi đường ai nấy đi, nữ diễn viên cho biết không ngăn cấm chồng cũ gặp con, nhưng không muốn các bé phải đi xa.

Một số khán giả cũng cho rằng với các điều khoản mới, Uông Tiểu Phi vẫn mất tiền chăm sóc các con, nhưng lại không được tạo điều kiện gặp mặt. Việc Từ Hy Viên sa thải bảo mẫu, tài xế, là những người doanh nhân họ Uông gửi từ Bắc Kinh tới để chăm sóc hai đứa trẻ, cũng cho thấy Từ Hy Viên ngăn cản người làm nhắc tới cha và bà nội của các cháu.

Uông Tiểu Phi gặp bất lợi trong phiên tòa do anh đã có nhiều lời lẽ quá khích trên mạng xã hội, nói xấu gia đình vợ cũ...

Cuộc chiến giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi bắt đầu từ tháng 1, khi nữ diễn viên nộp đơn kiện lên Tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - vi phạm thỏa thuận ly hôn. Cô yêu cầu cưỡng chế tài sản của chồng cũ tại Đài Loan.

Nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết Uông Tiểu Phi ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ tháng 3. Hiện tại, số tiền nợ lên tới 5 triệu TWD (160.000 USD).

Cả hai sau đó nói xấu nhau trên truyền thông gây náo loạn showbiz Trung Quốc. Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ ngoại tình, lợi dụng thỏa thuận ly hôn để bòn rút tiền bạc của anh. Trong khi đó, Từ Hy Viên khẳng định bản thân không sai nhưng luôn bị gia đình chồng cũ bôi nhọ danh dự.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi nộp đơn chống lại Từ Hy Viên

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đang bước vào vụ kiện tụng hậu ly hôn. Doanh nhân yêu cầu tòa án xem xét lại lệnh phong tỏa tài sản của anh ở Đài Loan.

'Nữ hoàng chiêu trò mới' Điền Hi Vi

Điền Hi Vi đang được nhắc tới nhiều trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô được cho là học theo con đường đi lên của Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư.

'Mai Siêu Phong' Dương Lệ Bình suýt ngất vì nhiễm Covid-19

Dương Lệ Bình chia sẻ bà bị cảm, sốt và suýt ngất vì nhiễm Covid-19 nhưng vẫn muốn cố gắng biểu diễn trong đêm cuối của chuyến lưu diễn.

Hứa Khải hẹn hò mỹ nhân 10X

Hứa Khải bị bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên trẻ sinh năm 2000 Triệu Tình. Cô là nghệ sĩ cùng công ty quản lý với tài tử "Diên Hi công lược".

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm