Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tần Lam hẹn hò đàn em gia thế kém 10 tuổi

Mối quan hệ tình cảm của Tần Lam và Ngụy Đại Huân gây chú ý vì chênh lệch tuổi tác. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn từng hẹn hò Dương Mịch - bạn thân của người đẹp 43 tuổi.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân bị bắt gặp hẹn hò sau khi hợp tác trong "Bác sĩ Đường". Ảnh: Sohu.

Ngày 15/12, Sina đưa tin Tần Lam và Ngụy Đại Huân bị bắt gặp cùng du lịch đảo Tam Á (Trung Quốc). Cả hai mặc trang phục đôi, ở cùng một khách sạn và tay trong tay đi dạo phố. Hình ảnh tình cảm của họ được tay săn ảnh Trương Tiểu Hàn đăng tải.

Hiện, hai nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi về tin tình ái. Tần Lam và Ngụy Đại Huân được cho là phát triển tình cảm sau khi hợp tác trong phim truyền hình Bác sĩ Đường. Mối quan hệ của cả hai gây chú ý.

Người đẹp Diên Hi công lược hơn Ngụy Đại Huân 10 tuổi. Không chỉ vậy, cô còn nằm trong nhóm bạn "Gia đình Teddy", gồm Dương Mịch, Hoắc Tư Yến, Lý Tiểu Lộ và Cam Vy. Đáng chú ý, Ngụy Đại Huân từng yêu đương bí mật với Dương Mịch 2 năm. Việc Tần Lam hẹn hò tình cũ của chị em thân thiết nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Tần Lam sinh năm 1979, có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng, dịu dàng. Cô nổi tiếng với các phim như Đại Đường tình sử. Hoàn Châu cách cách 3, Phong vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ... Năm 2018, tên tuổi Tần Lam lên tầm cao mới với vai Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi công lược.

Sau cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam không công khai hẹn hò, cô dồn sức cho công việc. Nữ diễn viên từng cho biết không mặn mà với chuyện hẹn hò hay hôn nhân.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" nhờ ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và gia thế giàu có. Anh từng tham gia các tác phẩm như Nhật kí Tô Phi, Tình yêu vượt qua nghìn năm: Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng, Thợ săn thành phố, Một và một nửa mùa hè, Dành dành nở hoa, Hạnh phúc mãn đường, Nam Yên Trai Bút Lục...

Theo Sohu, nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình - doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc, trong đó có 10 doanh nghiệp ở tỉnh Cát Lâm, 3 doanh nghiệp ở thành phố Bắc Kinh, trong đó được biết đến nhiều nhất là công ty TNHH Phát triển Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Kim Nguyên.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Vương Lực Hoành sống đơn độc sau bê bối đời tư

Nam ca sĩ không có chỗ ở cố định sau khi nhường biệt thự cho các con và vợ cũ sinh sống. Anh thường xuyên được trông thấy lủi thủi một mình.

Lâm Chí Dĩnh được đóng 10 chiếc đinh vào tay phải

Nam diễn viên vừa tiết lộ bệnh án. Cánh tay phải của anh bị tổn thương nghiêm trọng và phải dùng vật liệu kim loại để khôi phục.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm