Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cầu thủ tự chỉnh chấn thương đầu gối rồi tiếp tục thi đấu

Jane O'Toole, một cầu thủ đang chơi tại giải VĐQG Scotland, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với sự can đảm khi tự chữa chấn thương để tiếp tục vào sân thi đấu.

Tình huống xảy ra ở trận đấu giữa St Mirren WFC và Inverness Caledonian Thistle tại giải VĐQG Scotland. Jane O'Toole, đội trưởng của St Mirren, sau một pha va chạm với đối thủ đã bị trật khớp đầu gối.

Cú tiếp đất lỗi khiến phần đầu gối chân phải của O'Toole bị trật. Thay vì nằm sân và yêu cầu sự trợ giúp của bác sĩ, đội trưởng của St Mirren liên tục đấm vào chân của mình cho đến khi khớp gối trở lại vị trí ban đầu.

Nu cau thu tu chinh chan thuong dau goi anh 1

O'Toole tự đấm vào khớp gối để chữa chấn thương.

Bị đau nhưng O'Toole thậm chí không rời sân. Sau khi tự chữa chấn thương, cô còn tiếp tục vào sân thi đấu cho dù đội nhà đang để thua với tỷ số 0-6.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện CLB St Mirren cho biết: "Đội trưởng của chúng tôi đã được trui rèn qua nhiều tình huống khó khăn. Hãy nhìn cách cô ấy tự chữa lành chấn thương của mình. Không điều gì có thể làm O'Toole gục ngã".

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với O'Toole. "Can đảm", "Dũng cảm", "Người phụ nữ thép" là những mỹ từ CĐV dành tặng cho tiền vệ đội trưởng St Mirren.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số CĐV bày tỏ sự lo lắng. Họ khuyên O'Toole hãy nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ, thay vì tự chữa như trong trận đấu vừa qua.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm