Theo đuổi phong cách thiết kế nội thất sang trọng, NTK nội thất Thái Công đúc kết ba yếu tố làm nên sự hoàn hảo, ông gọi đó là “sự hoàn hảo 300%”. Ba yếu tố bao gồm: Vật liệu, gia công, thiết kế. Một sản phẩm hoàn hảo không chỉ được sử dụng đúng mục đích, mà còn phải có giá trị “vượt thời gian”. |
Trên tay là Galaxy Z Fold2, NTK Thái Công thể hiện sự ấn tượng của mình với khả năng gập mở mượt mà của chiếc điện thoại. Sở hữu màn hình bên ngoài 6,2 inch rộng rãi giúp hiển thị nhiều nội dung hơn thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Z Fold2 có thể được sử dụng như smartphone thông thường ở trang thái gập lại. Khi mở ra, Z Fold2 có màn hình 7,6 inch, hỗ trợ HDR10+ và tần số quét 120 Hz cho góc nhìn thoải mái, mang đến trải nghiệm mới mẻ với cảm giác xem phim, lướt web ấn tượng hơn. |
Đề cập đến vật liệu làm nên sản phẩm, Thái Công nhấn mạnh rằng vật liệu phải “the best of the best’” - vật liệu phải là tốt nhất. |
Cũng theo ông, cảm nhận sản phẩm bằng tay là cách để biết chất lượng sản phẩm ra sao. Với cảm giác “đầm tay” mà Galaxy Z Fold2 mang lại, Thái Công cảm nhận được “sự hoàn hảo” của chiếc điện thoại này. |
“Chỉ có sự đam mê mới làm ra được một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết” - Thái Công chia sẻ. Ông dẫn chứng bằng hai chi tiết góp phần tạo nên Galaxy Z Fold2 nhiều khác biệt gồm bản lề và màu đồng ánh kim sang trọng. Bản lề là một trong những chi tiết được Samsung chăm chút cho Z Fold2. Với cấu trúc CAM giúp tăng độ cứng, bản lề cho phép cố định máy ở nhiều góc gập mở linh hoạt 80-160 độ, giải phóng đôi tay người dùng và trải nghiệm sử dụng độc đáo. |
Để xứng đáng với sự chỉn chu mà Galaxy Z Fold2 mang lại, Samsung cũng đặt 1.000 điện thoại đầu tiên trong những chiếc hộp với bao bì thiết kế sang trọng, kèm ốp lưng và thẻ Galaxy Z Elite được cá nhân hóa cho những chủ nhân đặc biệt. |
Chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ 25/9 với mức giá 50 triệu đồng, Z Fold2 cho thấy mục tiêu của gã khổng lồ Hàn Quốc nhắm vào phân khúc điện thoại hạng sang. Vì vậy, cách thức mà những chủ nhân đầu tiên của Z Fold2 được đón tiếp cũng trang trọng và mang đậm sự cá nhân hóa như cách mà họ được đón tiếp khi mua sắm hàng xa xỉ. |