Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Z Fold2 đến tay người dùng Việt Nam

Những chiếc Galaxy Z Fold2 đầu tiên đến tay người dùng vào 25/9, tại Samsung 68 - cửa hàng trải nghiệm lớn nhất của Samsung tại Việt Nam.

Sau 15 ngày cho đặt trước, Samsung công bố 1.000 máy Galaxy Z Fold2 với mức giá 50 triệu đồng đã “cháy hàng” tại Việt Nam. Cũng như thế hệ đầu trình làng vào năm ngoái, dòng smartphone màn hình gập Galaxy Fold của Samsung cho thấy sức hút đặc biệt.

Sáng 25/8, hàng trăm người khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold2 đến Samsung 68 trước giờ mở cửa để chờ nhận máy. Dù lượng khách hàng đông, Samsung vẫn triển khai cách thức tiếp đón một nhân viên - một khách hàng trong các khâu mở hộp, hướng dẫn sử dụng máy và các ưu đãi độc quyền cho người dùng.

Đại diện Samsung cho biết, với định vị dòng smartphone siêu sang như một xa xỉ phẩm, Galaxy Z Fold2 được áp dụng cách bán hàng, tiếp thị và chăm sóc người dùng như thượng khách của hãng thời trang hay các dịch vụ đẳng cấp.

Những chủ nhân đầu tiên của Galaxy Z Fold2 được nhận thiết bị đặt trong bao bì thiết kế sang trọng, với thẻ Galaxy ELite được đánh số từ 001 đến 1.000. Những chủ nhân đầu tiên cho biết khá ấn tượng với màn hình bên ngoài Super AMOLED Infinity-O 6,2 inch, lớn và hiển thị nhiều nội dung hơn thế hệ tiền nhiệm, có thể sử dụng như smartphone thông thường ở trang thái gập lại. Khi mở ra, Z Fold2 có màn hình Dynamic AMOLED 7,6 inch, hỗ trợ HDR10+ và tần số quét 120 Hz cho góc nhìn rộng rãi, trải nghiệm mới mẻ với cảm giác xem phim, lướt web ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, người dùng đánh giá cao thiết kế, chất liệu và độ hoàn thiện của thiết bị. “Tôi ấn tượng với Z Fold2 từ lần đầu cầm máy với chất liệu cao cấp, tạo cảm giác sang trọng, chắc chắn. Máy gập mở mượt mà, màn hình hiển thị ấn tượng khiến tôi khá hứng thú với những trải nghiệm di động mới trong thời gian tới”, anh Hoàng Lâm (doanh nhân tại quận 3, TP.HCM) chia sẻ.

Galaxy Z Fold2 là thế hệ smartphone màn hình gập thứ 3 của Samsung, được cải tiến đáng kể về thiết kế, cấu tạo bản lề, kích thước màn hình, camera và được đánh giá là bản nâng cấp toàn diện so với người tiền nhiệm. Máy sử dụng kính siêu mỏng Ultra Thin Glass cho khả năng chống trầy xước tốt hơn. Bên cạnh đó, camera selfie được thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích hơn.

Smartphone man hinh gap Samsung anh 3

Galaxy Z Fold2 có màn hình ngoài lớn hơn, cho phép sử dụng như smartphone thông thường. Khi mở ra, Z Fold2 là smartphone màn hình lớn, tốc độ quét 120 Hz, cho trải nghiệm khác biệt.

Điểm cải tiến đáng kể trên Z Fold2 là bản lề thông minh hơn, với cấu trúc CAM giúp tăng độ cứng, cho phép cố định máy ở nhiều góc gập mở linh hoạt 80-160 độ, giải phóng đôi tay người dùng. Theo đó, bạn có thể xem video, làm việc tiện lợi hơn hay selfie mà không cần tripod.

Z Fold2 cũng có khả năng đa nhiệm tốt khi cho phép bạn mở 3 ứng dụng cùng lúc. Người dùng có thể khởi chạy đồng thời YouTube, email, mạng xã hội để vừa nghe nhạc, giải trí, vừa theo dõi các tin tức quan trọng, giữ kết nối liên tục.

Về cấu hình, Galaxy Z Fold2 trang bị chip xử lý Snapdragon 865+, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 25 W. Thiết bị cao cấp nhất của Samsung được trang bị 5G, chuẩn kết nối nhanh gấp 100 lần so với 4G. Đại diện hãng cho biết, việc thương mại hóa Galaxy Z Fold2 sẽ giúp người dùng Việt sở hữu thiết bị đón đầu xu hướng thiết kế, công nghệ lẫn chuẩn kết nối mới, có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm di động.

Giá bán 50 triệu đồng của Galaxy Z Fold2 được đánh giá là đắt đỏ tại Việt Nam, lẫn bối cảnh người dùng toàn cầu thắt chặt chi tiêu do dịch. Dù vậy, Z Fold2 cũng như thế hệ tiền nhiệm đều được công bố “cháy hàng” mỗi khi mở bán, cho thấy sức hút với một bộ phận người dùng yêu thích đón đầu công nghệ, tìm kiếm trải nghiệm di động mới phục vụ cho công việc, giải trí và khẳng định phong cách cá nhân.

Smartphone man hinh gap Samsung anh 4

Những chủ nhân của Z Fold2 được Samsung đối đãi như thượng khách với loạt ưu đãi đặc quyền, cá nhân hóa thiết bị với việc khắc tên và số thự tự trên ốp lưng của máy.

1.000 chủ nhân đầu tiên của Z Fold2 tại Việt Nam được hưởng các đặc quyền như sở hữu thẻ chứng nhận Galaxy Z Elite, kèm mã xác thực cho dịch vụ mua sắm đặc quyền. Người dùng được miễn phí khắc tên, số thứ tự để cá nhân hoá thiết bị trên ốp lưng Galaxy Z Fold2 đến cửa hàng trải nghiệm Samsung.

Với chiếc thẻ này, thượng khách của Z Fold2 cũng hưởng những khuyến mại dành riêng trong suốt một năm, đến hết 25/9/2021. Ưu đãi này được áp dụng cho tất cả thiết bị di động (từ 20% giá bán lẻ, trừ dòng điện thoại Galaxy Z) và sản phẩm điện tử tiêu dùng (từ 15% giá bán lẻ, trừ dòng sản phẩm TV 8K) của Samsung được bán trên trang mua hàng trực tuyến, với hạn mức mua sắm lớn.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm