Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Z Fold2 dành đặc quyền cho 1.000 chủ nhân đầu tiên

Chiếc điện thoại gập mới nhất của Samsung được phân phối tại Việt Nam với những đặc quyền tương tự các sản phẩm hàng hiệu, xa xỉ.

Với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá, Galaxy Z Fold2 sở hữu những yếu tố thu hút tín đồ công nghệ, như trải nghiệm màn hình khác biệt, thiết kế gập linh hoạt và bền hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 865+, RAM 12 GB... Tờ Cnet đánh giá Galaxy Z Fold2 không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại gập, mà là một sự chuyển mình ngoạn mục, mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về tương lai của thiết bị di động.

Không chỉ vậy, Galaxy Z Fold2 lên kệ một cách đặc biệt, với những đặc quyền cho chủ sở hữu. Theo đó, chủ nhân Z Fold2 sẽ được Samsung chăm sóc thượng khách, như cách các hãng thời trang, xa xỉ phẩm dành tặng khách VIP.

Hướng đến đem lại trải nghiệm khác biệt và cao cấp, Samsung tặng 1.000 khách hàng sở hữu Galaxy Z Fold2 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam thẻ chứng nhận Galaxy Z Elite, được đánh số từ 001 đến 1.000, kèm mã xác thực cho dịch vụ mua sắm đặc quyền.

smartphone man hinh gap anh 1

Galaxy Z Fold2 được "lên kệ" với đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu.

Galaxy Z Elite được ví như một chiếc chìa khóa, mở ra cho chủ nhân điện thoại gập thế hệ mới những ưu ái chưa từng có tiền lệ của gã khổng lồ Hàn Quốc. Theo đó, người dùng sẽ được miễn phí khắc tên, số thứ tự để cá nhân hoá thiết bị trên ốp lưng Galaxy Z Fold2 tới cửa hàng trải nghiệm Samsung.

Không chỉ vậy, với chiếc thẻ này trong tay, các tín đồ công nghệ sẽ được hưởng những khuyến mại dành riêng trong suốt một năm, đến hết 25/9/2021. Ưu đãi này được áp dụng cho tất cả thiết bị di động (từ 20% giá bán lẻ, trừ dòng điện thoại Galaxy Z) và sản phẩm điện tử tiêu dùng (từ 15% giá bán lẻ, trừ dòng sản phẩm TV 8K) của Samsung được bán trên trang mua hàng trực tuyến, với hạn mức mua sắm lớn.

smartphone man hinh gap anh 2

Galaxy Z Fold2 hội tụ đủ những yếu tố của một "hàng hiệu", từ chất lượng đến dịch vụ kèm theo.

Galaxy Z Fold2 đem lại trải nghiệm mượt mà và sang trọng hơn, với màn hình Infinity-O 6,2 inch bên ngoài khi gập lại và màn hình 7,6 inch bên trong khi mở rộng hoàn toàn. Sự chuyển đổi liền mạch giữa hai màn hình này khiến người dùng thích thú.

Thiết bị cho phép người dùng lựa chọn ứng dụng muốn giữ lại ở màn hình ngoài, hay chọn 3 ứng dụng mặc định sẽ mở cùng lúc khi sử dụng màn hình bên trong cho trải nghiệm làm việc, giải trí chuyên nghiệp hơn. Một số ứng dụng như YouTube, Netflix đang xem ở chế độ gập sẽ chuyển mượt mà sang màn hình lớn khi người dùng mở hoàn toàn Z Fold2, cho trải nghiệm liền mạch.

Sử dụng kính siêu mỏng Ultra Thin Glass được nâng cấp, màn hình trong được đánh giá là có khả năng chống trầy xước và thao tác tốt hơn. Z Fold2 cũng cho phép người dùng khởi chạy 3 ứng dụng cùng lúc, với kích thước các khung cửa sổ tùy chỉnh theo ý thích, nhu cầu.

Công nghệ bản lề mới đem lại cho Galaxy Z Fold2 khả năng gập mở linh hoạt, giúp máy có thể tự đứng vững, "giải phóng" đôi tay người dùng trong các hoạt động thường ngày như xem video, chụp ảnh selfie... Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865+ kết hợp RAM 12 GB giúp những trải nghiệm trên chiếc điện thoại này mượt mà và trơn tru, dù là giải trí hay làm việc.

smartphone man hinh gap anh 3

Galaxy Z Fold 2 có khả năng gập mở linh hoạt.

Giá bán dự kiến của Galaxy Z Fold2 tại Việt Nam là 50 triệu đồng. Đây không phải mức giá dành cho sống đông. Thiết bị màn hình gập thế hệ thứ 3 của Samsung hướng đến người dùng thành đạt, yêu thích và mong muốn trải nghiệm sớm công nghệ mới nhất trên thị trường.

Mức giá cũng như đặc quyền thiết bị này mang lại như phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng không phải đặt chỗ trước, đường dây hỗ trợ kỹ thuật riêng 24/7 hay hoặc hỗ trợ kỹ thuật tại nhà, quyền lợi 1 năm bảo hành Samsung Care… giúp tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp của chủ nhân.

Chiếc điện thoại gập này được dự báo sẽ trở thành tâm điểm của thị trường di động hạng sang, thỏa mãn phân khúc khách hàng cao cấp, cá tính và phong cách.

Galaxy Z Fold2 cũng trang bị 5G, cho phép người dùng Việt Nam đón đầu chuẩn kết nối mới, có tốc độ gấp 100 lần chuẩn 4G hiện hữu. Máy có góc gập linh hoạt 80-160 độ, với thiết kế bản lề mới thông minh hơn, hạn chế bụi bẩn và dị vật lọt vào máy. Máy trang bị pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Galaxy Z Fold2 có 2 màu là đồng ánh kim và đen kim cương. Ngoài ra, người dùng có thể cá nhân hóa smartphone với 4 phiên bản bản lề màu sắc.

Để đăng ký tham gia dịch vụ "Đặc quyền mua sắm" của Samsung, khách hàng là chủ sở hữu Galaxy Z Fold2 truy cập website: www.sshop.vn/galaxyzelite; đăng nhập bằng tài khoản Samsung của mình (Samsung account). Nếu chưa có tài khoản, khách hàng cần đăng ký theo hướng dẫn trên website. Khi đăng nhập thành công, khách hàng nhập mã xác thực (được in trên thẻ chứng nhận của mình). Mã xác thực này chỉ cần nhập lần đầu tiên và duy nhất (những lần đăng nhập sau, hệ thống sẽ tự ghi nhớ). Sau đó, bạn có thể tận hưởng những ưu đãi đặc quyền từ thương hiệu Samsung.

Giang Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm